+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda6 lộ phiên bản dẫn động AWD sắp ra mắt

Cập nhật: 17:33 11/01/2018

Sau bản nâng cấp tại triển lãm Los Angeles 2017, Mazda6 sẽ được bổ sung phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD tại Mỹ.

Cục quản lí an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa để lộ danh sách những mẫu xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian được đánh giá cao về độ an toàn. Trong đó lại có lại có xuất hiện tên của Mazda6.

Cũng có thể đây là một sự nhầm lẫn của NHTSA, nhưng việc Mazda từ chối bình luận về việc này khiến dư luận càng thêm nghi vấn.

Thông tin trên trang của NHTSA cho thấy Mazda6 có phiên bản AWD. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Mazda đã từng tuyên bố bổ sung thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho sản phẩm của họ. Với sự nâng cấp này, Mazda6 sẽ có khả năng thu hút được nhiều khách hàng hơn hai đối thủ trực tiếp là Toyota Camry và Honda Accord.

Ảnh: Mazda.

Phiên bản nâng cấp facelift được công bố trước đó có những thay đổi lớn tập trung ở phía đầu xe, mang những đường nét mới mẻ của ngôn ngữ Kodo cải tiến. Hông xe vẫn giữ nguyên thiết kế, ngoại trừ bộ vành đa chấu kích thước 19 inch màu ghi xám.

Thiết kế không gian cabin phiên bản mới không có nhiều khác biệt so với CX-5. Cửa gió điều hoà đã được bố trí ẩn đi khéo léo để tạo sự liền mạch về thị giác. Màn hình giải trí đa thông tin trung tâm kích thước 8 inch. Cụm đồng hồ có thêm màn hình 7 inch tuỳ chọn, đặt phía sau là màn hình hắt kính (HUD) mới.

Động cơ mới trên Mazda6 2018 là sự thừa hưởng từ mẫu xe CX-9. Cỗ máy SkyActiv 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít, cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Theo công bố của Mazda, động cơ này có thể sử dụng xăng có chỉ số octane 87 nhưng sẽ làm giảm công suất còn 227 mã lực.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng