+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes A-Class thế hệ mới có thể sẽ trình làng vào 2/2/2018

Cập nhật: 10:40 29/01/2018

Daimler đã công bố một hình ảnh nhá hàng chiếc hatchback A-Class thế hệ tiếp theo, đồng thời xác nhận rằng A-Class mới sẽ được ra mắt toàn cầu tại Amsterdam vào ngày 2 tháng 2 năm 2018.

Hình ảnh teaser duy nhất đã xác nhận những dự đoán gần đây của các chuyên gia, chiếc A-Class mới có vẻ sẽ sở hữu diện mạo hung hăng hơn so với mẫu xe tiền nhiệm.

Được thiết kế dựa trên cảm hứng chủ đạo từ Concept A Sedan, cũng như CLS thế hệ mới nhất, mặt tiền của chiếc hatchback gây ấn tượng bởi các đèn pha hình tam giác và tấm lưới tản nhiệt rộng.

Ngoài ra, bức ảnh chụp trong bóng tối này cho thấy Mercedes A-Class tiếp theo có thể nhận được một cặp hốc hút gió hình chữ nhật đặt hai bên đầu xe và các dải đèn chạy ban ngày được tích hợp trong cụm đèn pha.

Mercedes-Benz đã dành hơn 12 tháng để thử nghiệm A-Class thế hệ mới nhưng chưa ai bắt gặp A-Class mới cởi bỏ lớp ngụy trang. Trong buổi công bố gần đây, A-Class mới đã được tiết lộ bảng điều khiển cập nhật với bố trí màn hình kép giống như các mẫu xe đắt tiền hơn của Mercedes.

Về truyền động, khả năng cao A-Class sẽ nhận được 7 động cơ xăng và 4 động cơ dầu diesel (phụ thuộc vào từng thị trường), trong đó có một đơn vị 1,3 lít được phát triển cùng với Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi.

Chưa hết, một động cơ 1,5 lít cũng có thể được xuất hiện trong một loạt các lựa chọn truyền động của A-Class mới, và hơn hết nó cũng sẽ bao gồm các biến thể plug-in hybrid và điện khí hóa hoàn toàn. Danh sách các phiên bản thuộc A-Class 2018 sẽ gồm có một chiếc AMG A35 và AMG A45 mạnh mẽ nhất với hơn 400 mã lực.

Các thông tin đầy đủ và chính xác về Mercedes A-Class thế hệ mới sẽ được tiết lộ hoàn toàn khi chiếc hatchback được hạ lốp tại Triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tháng Ba tới.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng