+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes A250 AMG màu độc nhất Việt Nam

Cập nhật: 19:09 08/10/2013

Mẫu xe cỡ nhỏ hạng sang được Mercedes-Benz thiết kế đột phá dành riêng cho giới trẻ thành đạt và đẳng cấp sở hữu màu tím độc đáo. Tại Việt Nam hiện có duy nhất một chiếc.

 

A-Class được thiết kế như một mũi tên lao về phía trước, các đường gân của nắp capô, cản trước và viền đèn pha cùng tụ hội ở lưới tản nhiệt, tạo nên hình ảnh uy lực, mạnh mẽ nhưng cũng rất mềm mại và mượt mà.

A-Class là cuộc cách mạng về mặt thiết kế của Mercedes-Benz và đang tạo nên một cơn sốt cho giới trẻ. Hiện có gần 300 xe đã được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam với khách hàng phía Bắc chiếm áp đảo.

A250 Sport AMG lại sở hữu lưới tản nhiệt kim cương, mang đến hình ảnh của một dải ngân hà lấp lánh.

Thân xe được các nhà thiết kế của Mercedes-Benz bố trí đường viền kéo dài và thoải xuống hốc bánh sau cùng với đường viền từ hốc bánh trước vút cong lên đèn hậu. Phần hông xe được tạo hình một cách khỏe khoắn, thể hiện dáng vẻ coupe của A-Class.

Với kích thước của mình, A-Class được xếp vào phân khúc xe cỡ nhỏ (compact). Tuy nhiên không gian bên trong vẫn đảm bảo thoải mái cho người dùng. Khi ghế sau gập lại, dung tích chứa hành lý có thể lên đến hơn 1.000 lít.

A250 sử dụng động cơ 4 xylanh tăng áp M270 phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ mới, trang bị hộp số ly hợp kép 7G-DCT tiết kiệm đến 9% mức tiêu hao nhiên liệu, giúp quá trình sang số nhịp nhàng và liên tục.

Với hệ thống điều khiển van nhiên liệu CAMTRONIC và chương trình kiểm soát động cơ hoàn toàn mới, A250 Sport AMG, tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,6 giây, tiêu hao 6,4 lít xăng/100km.

A250 Sport AMG có giá bán 1,623 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT)

Theo Zing News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng