+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes A45 AMG về Việt Nam giá hơn 2 tỷ đồng

Cập nhật: 10:12 26/02/2014

Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe cỡ nhỏ A45 AMG...

 

Xe có kích thước dài 4.359 mm, rộng 1.780 mm và cao 1.417 mm, chiều dài cơ sở 2.699 mm. Ngoại thất có 9 màu gồm đỏ, trắng, đen bóng đêm, đen cosmos black, xanh south seas, xanh universe, bạc polar, xám mountain và xám monolith.

Phần đầu xe không có khác biệt đáng kể so với A200A250 AMG về Việt Nam hồi năm ngoái. Lưới tản nhiệt dạng nan màu xám titan nhám với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa.

Tương tự, phần đuôi xe cũng nổi bật nhờ các phụ kiện AMG là cánh lướt gió, ống xả kép thể thao gắn thêm bộ chụp mạ chrome.

Ghế trước, vô-lăng kiểu thể thao và mặt táp-lô bọc da artico màu đen làm nổi bật hẳn những đường viền chỉ trang trí màu đỏ. Đệm đỡ lưng có thể điều chỉnh 4 hướng.

Hệ thống âm thanh gồm đầu đọc CD 6 đĩa tương thích MP3 và kết nối bluetooth. Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện đặt phía dưới tựa tay trung tâm có chức năng hỗ trợ các thiết bị giải trí di động.

A45 AMG được trang bị hệ thống điều hòa tự động đa vùng Thermotronic, khóa cửa điều khiển từ xa có chức năng mã hóa động cơ chống trộm, tín hiệu âm thanh khi mở/khóa cửa, đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời. Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ.

Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích thực 1.991cc. Động cơ này cho công suất cực đại 360 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải tua máy 2.250-5.000 vòng/phút. Cùng hộp số thể thao 7 cấp AMG Speedshift DCT, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và vận tốc tối đa 250 km/h.

Chữ ký của kỹ sư trực tiếp độ động cơ chính là điểm làm nên khác biệt căn bản giữa một chiếc AMG với một chiếc Mercedes thông thường.

A45 AMG hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 2,002 tỷ đồng, cao hơn khá nhiều so với các mẫu xe cỡ nhỏ hạng sang khác hiện có trên thị trường. Dù vậy, Mercedes-Benz Việt Nam cho biết hiện đã có 10 khách hàng đặt mua mẫu xe này.

Theo VnEconomy

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng