+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-AMG 6x6 quá đắt và hiếm, đây là lựa chọn phải chăng hơn đến từ Trung Quốc

Cập nhật: 15:50 21/04/2023
Great Wall Cannon CyberP!ckup là câu trả lời của người Trung Quốc cho "siêu bán tải" Mercedes-Benz G63 AMG 6x6.
 
Nếu được hỏi đâu là mẫu bán tải 6 bánh nổi danh nhất thị trường, có lẽ phần lớn người trả lời là Mercedes-AMG G63 6x6 - phiên bản 6 bánh của G63 đình đám. Không ít xe ra mắt sau này luôn cố gắng che lấp hào quang của mẫu bán tải 6 bánh Đức, chẳng hạn những phiên bản mới nhất của Hennessey Velociraptor 6x6, nhưng đều không thành công.
 
Và kẻ thách thức mới nhất của Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 tới từ Trung Quốc, mang thương hiệu Great Wall.
 
 
Great Wall Cannon CyberP!ckup tại triển lãm Thượng Hải 2023
 
Có tên gọi Great Wall Cannon CyberP!ckup, mẫu xe này sử dụng nguyên mẫu là bán tải Shanhai Cannon nhưng được bổ sung trục bánh thứ 3, qua đó nâng tổng số bánh xe lên con số 6. Mâm kích thước 18 inch và lốp đa địa hình 33 inch.
 
Phía thương hiệu cho hay, Great Wall Cannon CyberP!ckup là bán tải 6x6 đầu tiên của Trung Quốc và do đó mới là câu trả lời đầu tiên của quốc gia này gửi tới G63 AMG 6x6. Hệ truyền động xe có thể coi không hề yếu khi dùng động cơ 3.0L tăng áp kép tích hợp công nghệ hybrid sạc điện, công suất 510 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm.
 
Ngoài trục thứ 3 được bổ sung, Great Wall Cannon CyberP!ckup còn sở hữu nhiều nâng cấp thẩm mỹ như vòm bánh nới rộng, cản trước/sau mới với hốc gió cỡ lớn, đèn ngoài LED mới, tản nhiệt có dải đèn trang trí, ca pô sợi carbon, bậc cửa kéo dài và bồn sau nối dài đi kèm cửa hậu 2 mảnh mở sang 2 bên. Nội thất xe giữ y nguyên từ nguyên bản với tông màu sáng chủ đạo đi kèm giao diện hiện đại.
 
 
 
Great Wall Cannon CyberP!ckup sẽ sớm được đưa vào sản xuất đại trà theo xác nhận từ tờ CarExpert. Hiện chưa rõ biểu giá chính thức của mẫu xe dự kiến đối đầu G63 AMG 6x6 vốn có giá nguyên bản không thấp hơn 510.000 USD.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng