+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes AMG C63 Cabriolet "xanh đại dương" trình làng

Cập nhật: 09:33 10/03/2017

Mercedes-AMG C63 Cabriolet Ocean Blue Edition đã chính thức trình làng trước công chúng tại triển lãm Geneva Motor Show 2017.

 

Hồi tháng 2 vừa qua, Mercedes-AMG cũng đã công bố những hình ảnh phác họa về ba phiên bản giới hạn sẽ sớm được bán ra thị trường nhằm kỉ niệm 50 năm của mình. Một trong ba phiên bản đó là C63 Cabriolet Ocean Blue Edition.

  

Mercedes-AMG C63 Cabriolet Ocean Blue Edition.

Nhắm đến các tín đồ “yêu thích thời trang và thiết kế”. Phiên bản Ocean Blue Edition của C63 Cabriolet sở hữu màu sắc ngoại thất trắng với phần mui xe màu xanh thẳm “Deep Ocean Blue”. Tương tự, các chi tiết khác trên xe như cản trước/sau, nắp chụp mâm và đồng hồ analog cùng với các đường chỉ khẩu cũng có một điểm nhấn chung là màu xanh.

  

Về nội thất, phiên bản giới hạn này được trang bị da cao cấp Nappa màu xám, các dấu khắc chìm của AMG trên các tựa đầu và hệ thống sưởi ấm cổ AIRSCARF cũng xuất hiện trên xe.

Chiếc xe sử dụng khối động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Đi cùng với hộp số tự động 7 cấp. Giúp phiên bản C63 Cabriolet Ocean Blue Edition có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4 giây và đạt tốc độ tối đa 280 km/h.

  

Mặc dù C63 Cabriolet Ocean Blue Edition sẽ được bán vào mùa hè này với số lượng rất giới hạn chỉ 150 chiếc trên toàn quốc, nhưng Mercedes vẫn chưa công bố giá bán của phiên bản này.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng