Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mới sẽ được trang bị động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm.
Hãng xe Đức cuối cùng cũng chính thức giới thiệu phiên bản Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe, sử dụng động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Sức mạnh được truyền tới hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic với thời gian chuyển số ngắn hơn.
Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mới.
Bên cạnh đó là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AMG Performance 4Matic với tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn ở bánh trước/sau lần lượt là 31:69.
Khối động cơ này giúp chiếc Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mới tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Đây là thông số tương đương với đối thủ BMW X4 M40i có công suất 355 mã lực. Bên cạnh đó, Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mới tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 8,4 lít / 100 km.
Xe còn được trang bị một loạt các cải tiến mới bao gồm hệ thống treo thể thao chuyên dụng (Air Body Control) kết hợp với giảm xóc mới, vô-lăng có thiết kế thể giúp thao tác nhanh hơn và hệ thống phanh trước kích thước 360 x 36 mm với 4 piston. Trong khi đó, phanh ở bánh sau là 320 x 24 mm kết hợp với 1 piston.
Theo hãng xe Đức, chiếc crossover GLC 43 4Matic này có thể khả năng lội nước lên đến 300 mm và có sức kéo lên tới 2.460 kg.
Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mới được thiết kế với một số chi tiết hầm hố hơn như bộ mâm hợp kim 5 chấu kép 19 inch, đi kèm với lốp trước kích thước 235/55 và 255/50 sau. Khách hàng có thể chọn bộ mâm lớn hơn như 21 inch cho mẫu xe này. Ngoài ra, xe còn có thiết kế cụm lưới tản nhiệt dạng kim cương với các chi tiết được sơn màu đen bóng và mạ crom cùng 4 ống xả ở đằng sau. Bên trong nội thất màu đen với những điểm nhấn màu đỏ cùng với các chi tiết bằng nhôm và thiết kế vô-lăng và hàng ghế thể thao.
Dự kiến, Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mới sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Paris Auto Show sắp tới và sẽ có mặt trên các thị trường châu Âu vào tháng 5/2016. Còn ở thị trường Bắc Mỹ và các quốc gia khác sẽ phải chờ đến quý I năm sau.
Theo Autodaily