+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz CLA 2023 cận kề ngày ra mắt: Thêm sức đấu Audi A3 và BMW 2-Series

Cập nhật: 16:31 18/01/2023
Sau A-Class 2023, phiên bản cập nhật của CLA được Mercedes-Benz xác nhận sẽ sớm ra mắt.
 
Trong tuần này, Mercedes-Benz đã công bố CLA sẽ sớm có bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Phiên bản xuất hiện trong ảnh teaser được hãng công bố sử dụng công nghệ hybrid sạc điện dựa vào hậu tố E trên biển số. Dự kiến, sức mạnh sẽ tăng nhẹ so với trước đây, khi "người anh em" A-Class hybrid được trang bị mô-tơ điện mạnh hơn 7 mã lực.
 
Về thiết kế, Mercedes-Benz CLA 2023 dự kiến không khác nhiều so với đời cũ. Màu sơn, đèn pha, đèn hậu, thiết kế mâm và dàn màn hình bên trong được tăng kích thước là số ít thay đổi nếu lấy A-Class và phần nào đó là cả B-Class làm thước đo.
 
 
Mercedes-Benz CLA 2023 giai đoạn thử nghiệm. Ảnh: Autocar.
 
Như thường lệ, CLA vẫn sẽ có 2 cấu hình là CLA sedan và CLA Shooting Brake wagon. Tuy nhiên, ở thế hệ kế tiếp, bản wagon có thể bị loại bỏ khi vào đầu năm ngoái, Mercedes-Benz khẳng định sẽ đơn giản hóa đội hình Entry Luxury cấp thấp. Ngoài CLA Shooting Brake, số phận của A-Class hatchback và B-Class minivan cũng đang ở tình trạng báo động.
 
 
Thiết kế CLA facelift hứa hẹn không khác nhiều so với bản hiện hành trong ảnh. Ảnh: Car and Driver.
 
Quay lại với Mercedes-Benz CLA 2023, bản hybrid sẽ đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 hoặc 8 cấp, công nghệ 48V hỗ trợ tạm thời mang lại 13 mã lực khi xe mới khởi hành để làm công đoạn này trơn tru và tiết kiệm hơn.
 
Nếu bản CLA 35 hiệu suất cao cũng ra mắt cùng đợt, khả năng bản này cũng sẽ được bổ sung công nghệ hybrid và chuyển sang dùng hộp số ly hợp kép 8 cấp mới.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng