+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes Benz E-Class ra mắt vào tuần sau, đẹp như S Class thu nhỏ

Cập nhật: 08:43 12/10/2016
Mang dáng dấp của dòng S-Class mới, kích thước gia tăng và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, E Class 2017 là mẫu xe sang đáng chờ đón tại triển lãm VIMS năm nay.
 
Trước khi trình làng người hâm mộ phía Nam tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016, Mercedes E-Class 2017 sẽ chính thức ra mắt tại Hà Nội vào tuần sau.
 
Mercedes-Benz E-Class 2017 mang dáng dấp của dòng S-Class mới. So với thế hệ cũ, E-Class gia tăng chiều dài cơ sở thêm 65 mm, trong khi chiều dài tổng thể cũng tăng thêm 43 mm. Mặt trước thiết kế lại với lưới tản nhiệt 3 nan, logo ngôi sao 3 cánh chính giữa kích thước lớn nổi bật.
 
 
Đèn pha trước dạng LED 84 bóng, đèn sau đặc trưng phong cách E-Class. Các chi tiết chrome sử dụng hợp lý ở mặt trước và sau tạo ấn tượng sang trọng cho xe.
 
 
Các phiên bản E-Class tại Việt Nam có thể sở hữu nội thất bọc da Nappa thượng hạng, ốp gỗ open-pore ash hoặc sợi kim loại hiện đại. Đặc biệt, E-Class thế hệ mới sở hữu hệ thống đèn viền nội thất hiện đại với 64 màu sắc khác nhau. Với chiều dài cơ sở 2.939 mm, không gian của E-Class sẽ tăng sự thoải mái cho người dùng.
 
 
Theo công bố của nhà sản xuất, Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới là một bước nhảy vọt về công nghệ ô tô, đặc biệt là công nghệ tương tác. Mọi tính năng trên E-Class thế hệ mới đều hướng đến sự thân thiện với người dùng và phương thức sử dụng thông minh.
 
Đáng chú ý là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12.3 inch giúp việc kiểm soát các thông tin vận hành thuận tiện và sinh động hơn. Việc điều khiển các tính năng của xe cũng trở nên nhanh chóng với 2 phím bấm cảm ứng ngay trên tay lái (Touch Control Buttons). Ngoài ra, E-Class thế hệ mới hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi.
 
 
Dự kiến những chiếc E-Class (W213) đầu tiên sẽ được bàn giao đến tay khách hàng trong tháng 11/2016. Mức giá và trang bị chi tiết của E-Class thế hệ mới sẽ được công bố tại lễ ra mắt sản phẩm vào 14/10.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng