+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz EQG lộ nội thất giống G-Class: Giấc mơ mới của nhà giàu Việt

Cập nhật: 17:39 19/01/2023
Phiên bản thuần điện của G-Class là Mercedes-Benz EQG có nội thất khá giống nguyên bản, thay vì hoàn toàn mới như EQS hay EQE.
 
Trong tuần này, Mercedes-Benz EQG - phiên bản thuần điện của G-Class - xuất hiện khi đang chạy thử nghiệm công khai tại châu Âu. Ở lần lộ diện này, nội thất của xe cũng đã được hé lộ.
 
Cách bài trí táp-lô của gần như y nguyên G-Class, khác chăng là một số thay đổi nhỏ chẳng hạn vô-lăng mới, cụm điều khiển trung tâm có touchpad đơn giản hơn.
 
 
 
Khu vực giữa hai cửa gió điều hòa trung tâm là tính năng off-road như nút bấm Low Range tối ưu mô-men xoắn ở tốc độ thấp hay nút kích hoạt G-Turn - công nghệ quay tròn nhờ khả năng xoay cả 4 bánh của riêng EQG.
 
Không như EQE hay EQS trước đây, EQG đã được dự đoán từ trước là sẽ bám sát nguyên tác hơn vì xe không phát triển dựa trên khung gầm thuần điện như 2 dòng xe trên, mà ứng dụng khung gầm cải tiến từ G-Class với kết cấu khung thân tách rời.
 
 
 
Ngoại thất Mercedes-Benz EQG, như ta đã biết từ trước, bám khá sát concept cùng tên ra mắt vào 2022. Điểm khác biệt tới từ tản nhiệt không khép kín, mâm tối ưu khí động học hay khe gió tại vòm bánh.
 
Bất chấp trọng lượng lớn, Mercedes-Benz EQG được cho là sẽ có tầm vận hành khá tốt khi ứng dụng pin mới của thương hiệu chủ quản có mật độ năng lượng tốt hơn 20-40% so với trước đây.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng