+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz hé lộ CLS Coupe mới

Cập nhật: 10:49 21/11/2017

Mercedes-Benz vừa tiết lộ một chút thông tin về dòng CLS 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles. Theo đó, qua hai hình ảnh ngoại thất và nội thất mới, có thể thấy dòng xe này sẽ sở hữu một bước tiến mới về mặt công nghệ.

Nội thất dòng CLS 2019 qua hình ảnh teaser khá ấn tượng với một màn hình đơn kéo dài từ cụm đồng hồ đến khu điều khiển trung tâm. Màn hình này cũng được bo tròn và viền mỏng đẹp mắt. Phía dưới cụm màn hình dài là các khe gió điều hòa được thiết kế tròn truyền thống. Nhưng các đường gân ở trong lại tập hợp chính giữa, kết hợp với đèn ẩn, tạo cảm giác rất ấn tượng. Ngoại hình này được hoàn chỉnh nhờ vào táp lô bọc sợi carbon.

Trước đó, Mercedes-Benz cũng công bố hình đầu xe CLS với dòng chữ "The Original Perfected", ám chỉ đây là dòng xe hoàn hảo nhất phân khúc. CLS sẽ mang lưới tản nhiệt với logo lớn cùng thanh ngang cắt xuyên qua, được hãng gọi là Panamericana. Ngoài ra, xe sẽ có đèn pha mới với thiết kế dữ dằn và các dải đèn LED ban ngày sắc sảo.

So với thế hệ hiện tại, CLS 2019 sẽ có thân xe mềm mại và "thuôn mượt" hơn, cùng với phần đuôi có các đèn hậu gọn gàng như những dòng Mercedes Coupe hiện nay. CLS mới không đổi hoàn toàn thiết kế so với thế hệ cũ nhưng được tinh chỉnh cho sắc bén hơn. Phần đuôi xe sắc nét hơn, cửa sổ trời nhỏ hơn và cụm ống cả kép mạ chrome nổi bật.

CLS sẽ có nhiều tùy chọn động cơ. Đối với động cơ xăng, đó có thể là động cơ 4 xy lanh 295 mã lực và động cơ 6 xy lanh 362 mã lực. Một phiên bản AMG với động cơ lai có thể sẽ đạt công suất 429 mã lực. Đối với động cơ dầu, hãng xe Đức có thể cung cấp động cơ 4 xy lanh cho công suất 241 mã lực, động cơ 6 xy lanh cho công suất 281 mã lực và 335 mã lực.

Mercedes CLS hứa hẹn sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles Auto Show diễn ra vào ngày 27 tháng 11 tới. Xe sẽ chính thức mở bán vào đầu năm sau.

Theo Otosaigon

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng