+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz V 250: Phương tiện chuyên chở 5 sao tại Furama Resort Đà Nẵng

Cập nhật: 16:34 10/01/2017

Vừa qua, Mercedes-Benz V 250 đã chính thức được bàn giao cho Furama Resort Đà Nẵng, mang đến giải pháp chuyên chở đẳng cấp, tiện nghi, và phù hợp với nhiều nhóm du khách khác nhau tại khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Đà Nẵng.

 

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam (trái) trao biểu tượng bàn giao xe cho đại diện Furama Resort Đà Nẵng

Từng đoạt giải “Red Dot Award” danh giá về thiết kế, V250 được tạo hình mạnh mẽ như mũi tên hướng về phía trước nhờ các đường dập nổi từ thân xe hướng về nắp ca pô. Thêm vào đó, lưới tản nhiệt dốc đứng và cụm đèn Full-LED sắc sảo càng tô đậm nét khỏe khoắn cho mẫu xe sang từ thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.

Khoang hành lý của V 250 có khả năng chứa đến 2 xe đạp thể thao và 2 bộ gậy golf nếu gấp gọn hàng ghế thứ 3

Hơn thế nữa, V 250 còn gây ấn tượng mạnh mẽ với những tiện ích vượt trội như không gian sang trọng, rộng rãi và linh hoạt. Chiều dài cơ sở gia tăng lên đến 3.200 mm mang đến không gian thoáng đãng cho khoang hành khách. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập với khả năng xoay 180 độ có thể tạo thành một phòng họp di động chỉ trong chớp mắt khi khách hàng có nhu cầu trao đổi, bàn bạc công việc.

Cả 3 hàng ghế trên V 250 được trang bị cửa gió cùng điều hòa tự động 3 vùng

Tương tự những mẫu xe đẳng cấp khác của Mercedes-Benz, V 250 được xếp hạng an toàn 5 sao bởi EURO NCAP. Tất cả du khách sẽ được bảo đảm an toàn trước mọi tình huống với 10 túi khí được trang bị trên xe, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ.

Sử dụng V 250, Furama Resort có thể tiếp đón nhiều đối tượng du khách khác nhau nhưng vẫn thể hiện đúng tiêu chuẩn 5 sao

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Việc các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao tín nhiệm V-Class đã cho thấy sự hiệu quả vượt trội của mẫu xe này. V-Class vẫn mang trên mình các tiêu chuẩn công nghệ an toàn của một chiếc sedan Mercedes-Benz, nhưng lại rộng rãi và linh hoạt cho nhiều nhóm khách hàng đa dạng”.

An Du Đà Nẵng - đại lý ủy quyền chính thức của Mercedes-Benz Việt Nam tại là đơn vị phân phối và thực hiên dịch vụ hậu mãi cho chiếc V 250

Furama Resort Đà Nẵng là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng, tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê và trục giao thông đến với nhiều di sản văn hóa thế giới như phố cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn, cố đô Huế. Trước đây, Furama Resort Đà Nẵng cũng đã sử dụng Mercedes-Benz E-Class cho dịch vụ đưa đón khách VIP.

Theo Khám Phá

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng