+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes E63 AMG độ khủng mạnh 1.020 mã lực

Cập nhật: 22:30 04/07/2016

Từ khối động cơ V8 5.5L Biturbo công suất tối đa 577 mã lực nguyên bản, chiếc Mercedes E63 AMG đã được hãng độ Posaidon độ lại để đạt mức 1.020 mã lực.

 

Để đạt được sức mạnh khủng như vậy, các kĩ sư của Posaidon đã phải thay thế gần như toàn bộ các chi tiết bên trong động cơ của xe. Cùng với đó, hộp số cũng được tăng cường để có thể xử lý lượng mô-men xoắn cực đại lên đến 1.400 Nm.

Từ khối sức mạnh trên, chiếc E63 AMG này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 2,8 giây, tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 350 km/h. Trang bị an toàn được gắn trên 4 bánh của xe là hệ thống phanh đĩa 6 piston kích thước 420 mm với má phanh làm từ Carobn – Gốm, bánh sau là đĩa kích thước 360 mm 4 Piston.

Trong khi đó, ngoại thất của xe cũng được làm lại khá nhiều với mặt trước lột xác bằng những hốc hút gió làm dạng lưới màu đen. Nắp ca-pô, cản trước, cản sau, chụp gương chiếu hậu được làm lại ốp carbon siêu nhẹ. Phía trên nắp cốp được trang bị thêm một cánh gió nhỏ làm từ chất liệu carbon. Ngoài ra, chiếc E63 AMG này còn khác biệt với một bộ mâm đa chấu sơn đen kích thước lớn và một bộ tem màu xanh dương ấn tượng.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng