+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes GLA bản nâng cấp có giá từ 43.900 USD

Cập nhật: 19:18 05/06/2017

Mercedes-Benz vừa công bố giá bán của phiên bản nâng cấp GLA mới tại thị trường Úc với một số điều chỉnh về tiện nghi.

 

Phiên bản nâng cấp mới của Mercedes-Benz GLA sở hữu kiểu dáng thiết kế mới với nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn khác nhau.

Mercedes-Benz GLA bản nâng cấp mới có giá từ 43.900 USD tại Úc.

Cụ thể, GLA mới sẽ sở hữu nhiều chi tiết khác biệt so với phiên bản hiện hành. Cụm lưới tản nhiệt dạng hai nan phía trước được lấp cảm hứng từ “đàn anh” GLS. Đèn sương mù được làm mới hoàn toàn. Cản trước kết hợp khe hút gió được mở rộng hơn so với phiên bản hiện hành. Ngoài ra, phía sau xe cũng nhận thêm sửa đổi ở cụm đèn hậu và cản sau.

 

Ở thị trường Úc, phiên bản tiêu chuẩn GLA 180 có mức giá từ 43.900 USD, trong khi hai bản cao hơn là GLA 220dGLA 250 4Matic sẽ đi kèm với giá bán lần lượt 51.200 và 60.700 USD. Phiên bản cao cấp nhất là Mercedes-AMG GLA 45 4Matic được niêm yết với mức giá 89.500 USD, và có thể bổ sung thêm gói trang bị Yellow Night Package với một mức phụ phí là 3.990 USD.

Ngoài ra, tất cả các bản GLA 180, 220d và 250 4Matic cũng có thể được nâng cấp với gói trang bị đặc biệt White Art Edition này với sô tiền phải bỏ ra là hơn 3.000 USD, bao gồm ghế ngồi thể thao bằng da Artico, tay lái thể thao, các chi tiết nội thất màu đen với chỉ khâu màu vàng tương phản, viền cửa gió điều hoà màu trắng và bộ mâm hợp kim màu đen có kích thước 19 inch.

 

Theo tiêu chuẩn, các tính năng như đèn pha LED hiệu suất cao mới sẽ được tích hợp sẵn cho tất cả các phiên bản nâng cấp mới này. Trong khi tính năng Hands Free Access cũng là tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản ngoại trừ GLA 180. Cả hai hệ thống Apple CarPlay và Android Auto có thể cũng sẽ là một phần của phiên bản nâng cấp mới này.

Nhiều thông tin cho rằng, phiên bản nâng cấp mới của GLA chắc chắn không có thay về hệ thống truyền động. Nếu thật sự như vậy thì xe vẫn sử dụng động cơ như ở thế hệ trước nhưng có thể sẽ được tăng một chút công suất và mức tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng