+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Maybach S-Class 2019 ra mắt: định nghĩa của "quyền lực"

Cập nhật: 18:40 10/03/2018

Dài hơn cả bản S-Class long-wheelbase (trục cơ sở kéo dài) đến hơn 250 mm, sang trọng hơn về cả ngoại hình lẫn nội thất, Maybach S-Class là mẫu xe xứng đáng có mặt trong danh sách mua xe của mọi đại gia.

Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế lại và sở hữu nhiều tùy chọn sơn 2 tông màu. Kiểu lưới tản nhiệt này được lấy cảm hứng từ những bộ suit pinstripe, giống như mẫu xe ý tưởng Vision Mercedes-Maybach 6 coupe concept. Lớp sơn 2 tông màu của xe có đến 9 tùy chọn kết hợp khác nhau. Thân xe 2 tông màu đã được Mercedes sơn tới 2 lớp bóng một cách thủ công, để khiến lớp sơn tối màu có độ sâu và sáng hơn.

Phong cách đi màu ngoại thất này khiến ta dễ dàng liên tưởng tới những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce. Ở ảnh thực tế, các chi tiết viền kim loại được gia công sắc sảo và nổi bật trên nền sơn đen. Phong cách thiết kế mới này cũng khiến bản Maybach S-Class đặc biệt hơn, quyền lực hơn và không còn bị lầm lẫn với bản S-Class thông thường.

Bộ mâm mới được trang bị cho xe nhằm cũng góp phần tạo ngoại hình tươi mới hơn. Bộ mâm 20 inch là trang bị tiêu chuẩn, cộng với 3 tùy chọn mâm mới khác. Trong đó khách hàng có thể lựa chọn bộ mâm như chiếc mui trần Maybach S650 Cabriolet.

Thay đổi dễ nhận ra nhất trên xe chính là kích thước mới của nó. Maybach S-Class nay có chiều dài lên đến 5.461 mm và trục cơ sở đến 3.365 mm. Điều này khiến nó dài hơn một phiên bản S-Class trục cơ sở kéo dài đến 250 mm.

Kích thước lớn kéo theo một không gian nội thất rộng rãi và sang trọng. Nội thất xe cũng sẽ sử dụng kiểu kết hợp 2 tông màu tương tự ngoại thất. Trong đó có 2 tùy chọn nội thất nâu/ đen, be/ đen. Ngoài ra còn có 3 tùy chọn màu chỉ thêu các chi tiết trong cabin là đồng, vàng hoặc platinum được may trên nền da Nappa đen sang trọng. Chưa kể đến gói trang trí Designo Magnolia mới. Hàng ghế sau còn sở hữu hệ thống đèn ambient.

Khách hàng có thể mua 2 phiên bản động cơ của Maybach S-Class. Trong đó bản S560 4Matic sử dụng động cơ V8 4.0 L tăng áp kép mạnh 463 mã lực và mô men xoắn cực đại 700 Nm, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC. Xe có thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,8 giây. Bản S650 V12 dùng máy 12 xi-lanh 6.0 L tăng áp kép mạnh tới 621 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.000 Nm kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ mất 4,6 giây để đạt 0-100 km/h.

Sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show, Mercedes-Maybach S-Class sẽ chính thức mở bán tại Mỹ vào cuối mùa hè này.

Theo Otosaigon

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng