+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes S500 độ nâng đời S 63 Brabus chỉ có 1,5 tỷ

Cập nhật: 20:30 02/04/2024
Mercedes-Benz S 500 từng là phiên bản cao cấp nhất của dòng S-Class tại thị trường Việt Nam khi được trang bị động cơ V8 cùng nhiều trang bị tiện nghi.
 
Một chiếc Mercedes-Benz S 500 đời 2014 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Điểm đáng chú ý là chiếc xe này đã được độ lại ngoại thất với bộ bodykit của bản AMG S 63 để trở nên thể thao và hầm hố hơn. Mức giá sang tay được tiết lộ là 1,499 tỷ đồng. Tại thời điểm mua mới, một chiếc Mercedes-Benz S 500 như trong bài viết có giá gần 7 tỷ đồng.
 
Một điểm được cộng đồng mạng chú ý là dù xe đã xuất xưởng khoảng 10 năm nhưng ODO của xe theo như người bán tiết lộ mới dừng ở mức 56.000 km, tức là khá ít so với tuổi đời.
 
 
 
Ngoại thất của xe mang màu sơn đen. Các chi tiết chrome như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, ốp cốp sau... đều được chuyển từ chrome sáng thành màu đen bóng, giúp ngoại thất trở nên liền mạch hơn.
 
Bộ bodykit AMG là chi tiết được độ lại so với nguyên bản, mang tới những điểm mới như lưới tản nhiệt, cản trước/sau. Bộ mâm nguyên bản được thay thế thành loại bản to của thương hiệu độ Brabus. Cụm đèn pha Multibeam LED của bản facelift đời 2017 trở đi cũng là chi tiết mới. Lớp sơn thoạt nhìn có vẻ vẫn bóng bẩy dù đây là tông màu dễ để lộ những vết xước.
 
Bên trong nội thất, xe bọc da màu nâu chủ đạo, xen kẽ các mảng gỗ bóng. Phần da ghế đã xuống cấp theo thời gian, xuất hiện nhiều vết nhăn, không còn độ căng bóng như khi còn mới. Hệ thống giải trí trung tâm vẫn được giữ nguyên với 2 màn hình kích thước 12,3 inch hiển thị thông tin và giải trí cũng như các tiện nghi đi kèm. Xe sở hữu dàn âm thanh Burmester, đầu ra công suất 590 W.
 
 
 
Hàng ghế sau với 2 ghế bên có thể điều chỉnh điện, nhớ vị trí, tích hợp hệ thống sưởi, thêm tính năng massage với 6 chế độ khác nhau. Thêm vào đó là 2 màn hình giải trí cho hành khách phía sau giúp tối ưu trải nghiệm.
 
Mercedes-Benz S 500 được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.7L tăng áp kép, công suất 450 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây.
 
Một số trang bị an toàn của bản S 500 bao gồm hỗ trợ quan sát ban đêm, giám sát áp suất lốp và cảnh báo khi phát hiện dấu hiệu buồn ngủ hoặc mất tập trung của người lái.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng