+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

MG ZS tăng giá bán xe kể từ tháng 3, trang bị không đổi

Cập nhật: 14:16 17/03/2023
Ngay từ đầu tháng 3/2023, xe giá rẻ MG ZS đã được điều chỉnh tăng giá thêm 10 triệu đồng. Qua đó, đưa giá xe hiện dao động từ 538 – 638 triệu đồng, vẫn rẻ nhất phân khúc SUV hạng B.
 
MG ZS tăng giá bán xe kể từ tháng 3, trang bị không đổi.
 
Trong bối cảnh sức mua ô tô trên thị trường đang sụt giảm, nhiều dòng xe đang được nhà sản xuất, phân phối giảm giá bán để kích cầu thì mẫu SUV hạng B giá rẻ nhất Việt Nam là MG ZS lại “quay đầu” tăng giá bán.
 
Cụ thể, mới đây trang thông tin chính thức của MG tại Việt Nam đã bất ngờ cập nhật giá bán mới cho dòng ZS. Theo đó, giá bán MG ZS cho 3 phiên bản gồm ZS STD+, ZS COM+ và ZS LUX từ mức giá cũ lần lượt là 528 triệu đồng, 578 triệu đồng và 628 triệu đồng, kể từ tháng 3/2023 sẽ tăng thêm 10 triệu đồng. 
 
Trên thực tế, MG ZS từng được biết đến là ô tô 5 chỗ gầm cao giá có rẻ nhất Việt Nam. Đây được cho là là yếu tố giúp mẫu xe gắn “mác” Trung Quốc có thể tạo sức hút đối với khách hàng Việt Nam. Nhất là nhóm khách hàng có nhu cầu chuyển từ sedan lên dòng xe gầm cao, máy thoáng.
 
Tuy tăng giá bán, thế nhưng hiện với giá khởi điểm từ 538 triệu đồng và cao nhất 638 triệu đồng, MG ZS vẫn là một trong những dòng ô tô 5 chỗ gầm cao có giá rẻ nhất Việt Nam. 
 
MG ZS hiện vẫn là một trong những dòng ô tô 5 chỗ gầm cao có giá rẻ nhất Việt Nam. 
 
Như vậy, đây đã là lần thứ 2 mẫu xe MG ZS tăng giá bán tại thị trường Việt Nam. Trước đó, vào tháng 9/2022, mẫu SUV cỡ B này từng được nhà phân phối điều chỉnh giá thêm 9 triệu đồng cho cả 3 phiên bản. Tương tự năm ngoái, ở đợt điều chỉnh giá lần này, nhà nhập khẩu, phân phối xe MG tại Việt Nam hiện chưa đưa ra lý do.
 
Tại Việt Nam, MG ZS hiện là đối thủ của những mẫu xe Hàn, Nhật ở phân khúc SUV hạng B như KIA Seltos (649 – 749 triệu), Hyundai Creta (640 – 745 triệu), Honda HR-V (699 – 876 triệu), Nissan Kicks (789 – 858 triệu) hay Toyota Corolla Cross (755 – 963 triệu đồng.
 
Sau thời gian đầu gia nhập thị trường Việt với các phiên bản sản xuất Trung Quốc, kể từ năm 2021, MG Việt Nam chuyển ZS sang nhập khẩu từ nhà máy ở Thái Lan nhằm tăng sức hấp dẫn đối với khách Việt. 
 
Điểm nhấn của các phiên bản MG ZS tại Việt Nam là trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L. Nhờ đó cho công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp số và hệ dẫn động cầu trước.
 
Bên cạnh đó, MG ZS còn có những trang bị tiêu chuẩn như đèn pha LED, mâm hợp kim 16 inch, gương chiếu hậu có tính năng chỉnh điện/gập điện và tích hợp xi-nhan báo rẽ. Trong khi khoang cabin điểm nhấn là màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa chỉnh cơ có tích hợp hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, phanh tay điện tử, tự động giữ phanh tạm thời, cổng USB cho hàng ghế sau, khởi động nút bấm hay trang bị chìa khóa thông minh.
 
Tuy vậy, trang bị an toàn tiêu chuẩn của MG ZS ở mức khá cơ bản với 2 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát lực kéo và cảm biến áp suất lốp. Ở bản cao cấp nhất, xe có camera 360 độ và 6 túi khí. Chưa kể, mẫu SUV cỡ B này hiện vẫn chưa có các tính năng an toàn chủ động ADAS như một số đối thủ trong phân khúc.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng