+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

MG3 từng bán tại Việt Nam sắp có thế hệ mới, đấu Yaris, Swift bằng loạt 'option'

Cập nhật: 20:26 05/01/2024
Thế hệ mới của MG3 sẽ sớm ra mắt trong năm 2024 khi xe đã lộ diện công khai quay quảng cáo chuẩn bị cho lễ ra mắt.
 
MG trong thời gian qua đang bất ngờ chứng minh được vị thế của mình tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Thành công đạt được của thương hiệu này có phần không nhỏ đóng góp của hatchback MG3 chủ lực với giá trị mang lại tốt so với giá bán luôn giữ ở mức cạnh tranh.
 
Thế hệ thứ nhất của dòng xe này được giới thiệu vào năm 2008 và có vòng đời kéo dài vỏn vẹn 3 năm. Thế hệ thứ 2 thì ngược lại khi tồn tại trên thị trường từ 2011 tới tận 2023. Để duy trì tính cạnh tranh, xe được nâng cấp 2 lần, một nhẹ vào 2013 và một với quy mô lớn vào năm 2018.
 
Trong năm 2024, MG3 sẽ chính thức trở lại với thế hệ thứ 3. Thế hệ mới nhất của dòng tên này vừa xuất hiện dưới dạng trần trụi trước ống kính máy quay một cách công khai trước ngày ra mắt toàn cầu không xa. Đây là cái nhìn thực tế nhất sau khi xe lộ ảnh đăng ký bản quyền hồi tháng 8 năm ngoái.
 
 
 
Được đăng tải lên trang web Cochespias của Tây Ban Nha, ảnh chụp chiếc hatchback cho thấy xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của MG giống các đàn anh MG4 điện và MG5 sedan. MG3 2025 sẽ mang phong cách thể thao trang nhã là chủ đạo.
 
Đầu xe nhọn với cụm đèn pha mảnh đi kèm tản nhiệt rộng đặt thấp. Hông xe tinh xảo với các đường gân nổi đan xen cùng mâm giao diện mỹ miều. Không rõ kích thước xe có thay đổi gì so với trước.
 
Nội thất MG3 đời mới có thể lấy phần lớn từ đàn anh MG5 với các trang bị hiện đại như bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị bản đồ 3D và màn cảm ứng trung tâm đồng cỡ 12,3 inch, đế sạc điện thoại không dây hay đèn nền nội thất.
 
 
Nội thất tham khảo từ MG5 EV, bản thường dùng cần số truyền thống hơn. Ảnh: Carbuyer
 
Ở mảng truyền động, MG3 đời mới đã được xác nhận sẽ có các tùy chọn xăng và hybrid xăng - điện, tuy nhiên thông số chi tiết chưa rõ. Một số nguồn tin từ Thái Lan khẳng định bản hybrid kết hợp động cơ 1.5L xăng với mô-tơ điện đơn cho công suất 174 mã lực giống MG VS, tuy nhiên chưa có gì khẳng định đây là thông tin chính xác.
 
Một điểm nâng cấp lớn khác của MG3 2025 là công nghệ ở cả mảng kết nối, tiện nghi và an toàn. Yếu tố này sẽ khiến giá MG3 đời mới cao hơn trước.
 
MG3 đời mới dự kiến ra mắt sớm trong năm 2024 và sẽ có mặt tại các thị trường quốc tế từ nửa sau cùng năm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng