+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

MINI Roadster - mẫu mui trần độc đáo cho người cá tính

Cập nhật: 16:26 14/07/2016
Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu xe thông dụng, nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu xe độc đáo, mới lạ nhưng không muốn bỏ ra một khoản chi phí quá...
 
MINI Roadster sẽ là lựa chọn xứng đáng cho những đối tượng khách hàng cá tính, luôn muốn tạo sự khác biệt. Với chi phí không quá lớn MINI Roadster đáp ứng được các tiêu chí độc – đẹp – sang – rẻ.
 
MINI Roadster ra đời vào cuối năm 2011 và bắt đầu xuất hiện trên Thị trường từ đầu 2012, đây cũng chính là mẫu xe thứ 6 của gia đình Cooper. Tại thị trường Việt Nam, MINI Roadster vừa được BMW giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm BMW World Xpo 2014 diễn ra tại Hà Nội.
 
 
MINI vẫn duy trì đầy đủ những nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu trên chiếc roadster. Sự kết hợp này mang tới cho MINI Roadster kiểu dáng rất riêng không thể nhầm lẫn. Mặc dù, có kích thước khá khiêm tốn 3.734mm x 1.683mm (dài x rộng) và chiều dài cơ sở 2.467mm, nhưng chỉ với 2 chỗ ngồi MINI Roadster vẫn đáp ứng được yếu tố thoải mãi cho người sử dụng.
 
Phần đầu xe đặc trưng với 2 cụm đèn pha hình tròn nằm sát cạnh bên của xe, ở giữa là lưới tản nhiệt dạng thanh ngang truyền thống. Bên dưới phần cản trước có một thanh mạ crôm chạy ngang và 2 đèn sương mù cũng hình tròn. Trên nắp ca-pô, MINI Roadster nỗi bật với 2 đường sơn sọc nhấn mạnh phong cách Thể thao của chiếc xe. Phía sau, đuôi xe có đèn hậu nhỏ dạng đứng, đèn xi nhan hình tròn nằm trong cụm đèn hậu. Bên trên và dưới thanh ngang chỗ gắn biển số có thêm hai đèn hậu khác. Hai đường sọc trên mui xe được kéo dài cho tới cuối đuôi xe.

 
Hệ thống mui mềm trên MINI Roadster có thể đóng mở thông qua nút bấm tại khu điều khiển trung tâm, chỉ sau 5 giây toàn bộ khung cảnh bên ngoài đã được mỡ toang. Hệ thống mui mềm của MINI Roadster cho phép lái xe lựa chọn mức độ mở khác nhau theo từng nhu cầu. Tuy nhiên, để mở mui hoàn toàn người dùng vẫn phải thực hiện một số thao tác thủ công. Mui xe nhẹ và dễ dàng xếp gọn trong cốp sau. MINI cho biết, chất liệu của loại mui mềm trên MINI Roadster phù hợp với thời tiết 4 mùa và không cần thêm bất kỳ phụ kiện che phủ nào.
 
Là một mẫu mui xếp thuộc hạng sang, chính vì vậy không gian nội thất của MINI Roadster sở hữu khá nhiều trang bị tiện nghi dưới dạng tiêu chuẩn. Có thể kể đến như: Hệ thống điều hòa không khí tự động; ghế ngồi có thể điều chỉnh độ cao; hệ thống âm thanh kết nối MP3, CD, AUX IN; gương hậu điều chỉnh điện; cảm biến nước mưa; hệ thống 4 túi khí...

 
Về màu sắc, MINI cung cấp 6 tùy chọn màu chất liệu để khách hàng lựa chọn cho không gian nội thất, đi kèm là 3 lựa chọn màu sơn dãi sọc trên nắp ca pô. Trong khi đó, mui xe chỉ được cung cấp một màu đen duy nhất, đây cũng là màu sắc đặc trưng của các mẫu xe mui trần tại Anh.
 
Ngoài ra, MINI cũng cung cấp hàng loạt trang bị tùy chọn trong bộ sưu tập MINI Lifestyle Collection. Dù bạn đang lái một chiếc MINI Roadster hay MINI Convertible, MINI đều đảm bảo rằng với các tùy chọn của hãng, bạn và chiếc xế hộp luôn nỗi bật với phong cách độc đáo. Bên cạnh các tùy chọn phụ kiện cho xe, khác hàng có thể lựa chọn sác sản phẩm thời trang như kính mát, khăn quàng...mang đậm phong cách Mini.

 
Tại thị trường nước ngoài, MINI Roadster được cung cấp với 4 phiên bản gồm: MINI John Cooper Works Roadster; MINI Cooper S Roadster, MINI Cooper Roadster và MINI Cooper SD Roadster. Trong đó, MINI Cooper Roadster vừa được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam cách đây không lâu tại triển lãm BMW World Xpo 2014.
 
MINI Cooper Roadster được trang bị động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 120 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 155 Nm tại 4.250 vòng/phút. Đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 10,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 192 km/h. Theo nhà sản xuất, dòng xe này có mức tiêu hao nhiên liệu theo tiêu chuẩn châu Âu vào khoảng 6,9 lít/100 km.
 
Hiện tại, MINI Cooper Roadster đang được phân phối qua nhà nhập khẩu Euro Auto với giá bán 1.618.000.000 VND, giá bán đã bao gồm thuế VAT.




 
Theo Giaobao

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng