+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Mirage – sự trở lại đầy ấn tượng

Cập nhật: 21:41 10/10/2013

Tập trung hoàn toàn vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sự tiện dụng và dễ điều khiển cho mẫu xe compact hoàn toàn mới – Mitsubishi Mirage đã thể hiện quyết tâm chinh phục khách hàng ở phân khúc xe compact.

 

Dù chỉ mới được giới thiệu từ quý I năm 2012, Mirage cũng đã giành được khá nhiều giải thưởng tại các nước như: giải “Car of the year 2013” tại Thái Lan ở phân khúc hatchback dung tích dưới 1.2L, “Car of the Year 2012 & 2013” tại Philippines …

Mitsubishi đã trang bị cho Mirage khá nhiều công nghệ tiên tiến: động cơ MIVEC 1.2L hoàn toàn mới, hộp số tự động vô cấp (CVT) cùng ứng dụng vật liệu mới trong thiết kế khung xe - RISE, cho độ cứng vững cao và trọng lượng xe nhẹ… Kết quả là Mitsubishi Mirage đã đạt được mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng – chỉ 4,7 lít/100 km.

 

 

Thiết kế khung xe RISE được tăng cường thép chịu lực cao nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ, kết hợp với hệ thống túi khí đôi và chức năng căng đai tự động cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD... Mitsubishi Mirage đáp ứng những tiêu chuẩn khắc khe nhất về độ an toàn của các tổ chức đánh giá xe một trong những điều kiện tiên quyết để người tiêu dùng chấp nhận trả tiền. Điều này được chứng minh bằng mức đánh giá 5 sao – cao nhất trong thang đánh giá an toàn của tổ chức ANCAP (Úc).

 

 

Cùng với trang thiết bị tiện nghi khá tốt như hệ thống khóa cửa – khởi động đông cơ thông minh (KOS – OSS), điều hòa tự động, DVD với màn hình LCD và kết nối Bluetooth, Mitsubishi tự tin Mirage hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đối thủ khác như Toyota Yaris, Ford Fiesta, Suzuki Swift, Hyundai I20…

Một số hình ảnh về chiếc Mitsubishi Mirage sẽ được giới thiệu ra thị trường ngay tại triển lãm Vietnam Motor Show 2013, dự kiến mẫu xe này cũng sẽ có một lễ ra mặt tại Hà Nội trong tháng 11.

 

 

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng