+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander 2025 ra mắt: Màn hình lớn, thêm công nghệ, pin hybrid chạy 86km

Cập nhật: 20:22 02/10/2024
Mitsubishi vừa chính thức công bố phiên bản cập nhật 2025 của SUV chủ lực Outlander với một số thay đổi đáng chú ý.
 
Vào đầu tháng 10 này, Mitsubishi Outlander 2025 đã chính thức ra mắt tại châu Âu với một số thay đổi đáng chú ý ở hệ truyền động và công nghệ cùng nâng cấp nhẹ về thiết kế.
 
Khởi đầu với ngoại thất, khu vực này được thay đổi rất nhẹ và những ai không quen thuộc với dòng SUV Nhật sẽ khó lòng nhận ra thay đổi tới từ đâu. Để phân biệt với người tiền nhiệm, Mitsubishi Outlander 2025 sở hữu họa tiết mới tại tản nhiệt phía trên - khu vực nay có vẻ dùng nan chủ động đóng/mở để tối ưu khí động học hoặc tối ưu làm mát động cơ.
 
Mâm hợp kim 6 chấu 20 inch mới, màu sơn xám Moonstone Grey và đèn hậu LED với khung ngoài trong hơn là những thay đổi còn lại bên ngoài Mitsubishi Outlander 2025.
 
 
Phần đầu Mitsubishi Outlander 2025 được thay đổi nhẹ nên không phải ai cũng có thể nhìn ra thay đổi trên bản facelift này. Ảnh: Mitsubishi
 
Nâng cấp bên trong cabin Mitsubishi Outlander 2025 có thể quan sát rõ hơn nhờ màn hình trung tâm 9 inch cũ nay nâng lên dòng 12,3 inch. Phần mềm mới được tích hợp vào trang bị này mang lại tốc độ xử lý nhanh hơn. Android Auto nay hỗ trợ kết nối không dây thay vì yêu cầu dây nối như trước, Apple CarPlay trong khi đó đã hỗ trợ không dây sẵn.
 
Các phiên bản cao cấp trên Mitsubishi Outlander 2025 thay dàn loa Bose hiện tại bằng 12 loa Yamaha. Ghế trước thông gió và gương chiếu hậu kỹ thuật số lần đầu xuất hiện trên dòng SUV Nhật. Da bọc bán aniline, đồ họa mới cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, camera bên trong cabin phục vụ hệ thống cảnh báo người dùng mệt mỏi là một số thay đổi khác.
 
 
Cabin xe có thể phân biệt được với bản cũ nhờ màn trung tâm lớn hơn khá đáng kể. Ảnh: Mitsubishi
 
Nâng cấp lớn nhất trên Mitsubishi Outlander 2025 là việc phiên bản PHEV hybrid sạc điện nâng pin từ 20 lên 22,7 kWh. Mitsubishi châu Âu cho biết tầm vận hành xe tạm thời không cần nhiên liệu giờ là 86 km. Trước đây xe có tầm vận hành không nhiên liệu 84 km nhưng được đo bằng chuẩn không khắt khe bằng hiện tại. Nếu đưa vào cùng chuẩn thử nghiệm, tầm vận hành của bản mới có thể được đánh giá ở mức 100 km.
 
Thông số vận hành còn lại của hệ truyền động Mitsubishi Outlander 2025 giữ nguyên. Dòng SUV Nhật vẫn kết hợp động cơ xăng 2.4L 134 mã lực/203Nm với 2 mô-tơ điện trước sau. Tổng công suất hệ thống hiện là 302 mã lực. Dù thông số không đổi, Mitsubishi cam kết Mitsubishi Outlander 2025 có phản hồi lái nhanh nhạy hơn.
 
Hệ thống treo và đánh lái trên Mitsubishi Outlander 2025 cũng được nâng cấp, tuy nhiên hiệu quả cụ thể không rõ.
 
Mitsubishi Outlander 2025 sẽ chính thức mở bán từ xuân 2025 với giá dự kiến tăng nhẹ so với bản hiện hành. Giá khởi điểm tham khảo của xe đang là 28.395 USD tương đương 699,6 triệu đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng