+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander lột xác với bản độ thân rộng chính hãng

Cập nhật: 11:24 12/01/2022
Toàn bộ các dòng xe Ralliart Mitsubishi công bố sẽ tham dự triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 đều thuần túy xoay quanh yếu tố thẩm mỹ.
 
Khởi động với Vision Ralliart Concept, đây về cơ bản là một chiếc Mitsubishi Outlander đời mới sử dụng body kit thể thao mang tới vòm bánh cùng hông bên rộng hơn, nửa trên tản nhiệt fake đặt trên hốc gió dày dặn, mâm 22 inch độc quyền hay cặp phanh 6 piston – cũng là trang bị duy nhất giúp cải thiện khả năng vận hành của chiếc SUV.
 
 
Tiếp đến, Outlander Ralliart Style về cơ bản cũng là một chiếc Outlander "độ" với decal đỏ dán lên bản Outlander hybrid kết hợp chắn bùn mới.
 
Một mẫu SUV khác của hãng là Eclipse Cross cũng được "nâng cấp" tương tự, thậm chí chiếc minivan Delica D:5 cũng có cho riêng mình một bản thể thao có tên Tough x Tough, tuy nhiên dòng xe này bất ngờ được chăm chút hơn đáng kể với hệ thống treo được nâng cao giúp tăng khoảng sáng gầm, mâm 16 inch đi kèm lốp đa địa hình, vòm bánh nhựa, chắn bùn và khung bảo vệ cản sau.
 
 
Cuối cùng, Mitsubishi mang tới 2 chiếc xe kei thuần điện có tên K-EV X Style và Minicab-MiEV B-Leisure Style, trong đó một được đồng phát triển với đối tác Nissan. Có thể nói từ khi mang thương hiệu con Ralliart trở lại, Mitsubishi vẫn chưa tận dụng được tên gọi này cho bất cứ dự án nào "hoàn chỉnh" giống cách Toyota khai thác GR/GR Sport.
 
Tokyo Auto Salon 2022 khai mạc vào 14/1 và sẽ diễn ra cho tới hết ngày 16.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng