+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander Sport bản nâng cấp 2017 có gì?

Cập nhật: 06:32 03/10/2016

Hãng xe Mitsubishi vừa ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của chiếc ASX, còn được bán ở nhiều thị trường với tên gọi Outlander Sport.

 

 

Còn được bán ở nhiều thị trường dưới tên gọi Mitsubishi RVR hoặc Mitsubishi Outlander Sport, Mitsubishi ASX là một phần trong kế hoạch cải tiến dòng sản phẩm cũ của hãng, trước khi thay thế chúng bằng thế hệ mới trong một vài năm tới.

 

 

Ở đợt nâng cấp này, Mitsubishi ASX đã có phần đầu hoàn toàn mới. Tương tự như "đàn anh" Outlander trước đó, xe cũng có phần đầu được thiết kế lại dữ dằn hơn, ấn tượng hơn với tên gọi "Dynamic Shield".

 

 

Tuy nhiên kể từ phần đầu trở đi, chiếc xe lại không có nhiều thay đổi lớn so với phiên bản hiện tại. Ở hai bên thân xe, ASX có mâm 18 inch mới cùng với gương chiếu hậu có sưởi chống hơi nước kết hợp với đèn xi-nhan LED.

 

 

Phần đuôi của ASX 2017 cũng gần như y hệt phiên bản cũ đang được bán. Bên cạnh những điểm mới ở ngoại thất, Mitsubishi còn đưa thêm 3 tùy chọn màu sơn mới là bạc lạnh, trắng kim cương và nâu thạch anh.

 

 

Vẫn giữ lại thiết kế đang dần trở nên "lỗi mốt" so với các đối thủ, nội thất của ASX có tay lái bọc da mơi, bảng táp-lô làm bằng vật liệu mềm mại hơn cùng màn hình màu hiển thị đa thông tin. Các vật liệu bọc ghế cũng đã được nâng cấp, kèm theo đó là hệ thống âm thanh 4 loa. Tính năng khởi động không cần chìa cũng đã được bổ sung thêm cho xe.

 

 

Các phiên bản động cơ của xe cũng không có sự thay đổi so với hiện tại. Tùy từng nước trong thị trường châu Âu, ASX có thể được trang bị 1 trong 4 loại động cơ xăng 1.6L (117 hp), 1.8L (140 hp), 2.0L (150 hp) hoặc 2.4L (168 hp); cùng với động cơ diesel tăng áp 1.8 hoặc 2.0L.

 

 

Xe có 2 phiên bản hộp số là số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Sức mạnh của động cơ được truyền xuống cầu trước hoặc 4 bánh với hệ thống dẫn động tùy chọn All-Wheel Control (AWC).

 

 

Mitsubishi sẽ bắt đầu bán phiên bản ASX 2017 trong thời gian tới tại châu Âu. Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, hãng đã bán được 237.564 chiếc ASX tại thị trường này. Nếu tính cả số lượng các phiên bản RVR và Outlander Sport trên toàn cầu, tới thời điểm hiện tại doanh số của dòng xe đã lên tới hơn 1,1 triệu chiếc.

 

Theo Xaluan

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng