+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition: Trang bị đầy đủ hơn, giá tốt

Cập nhật: 09:51 09/02/2017
Được định vị cao hơn bản ES, Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition có giá khởi điểm chỉ 21.995 USD tại thị trường Mỹ.
 
 
Cách đây không lâu, hãng Mitsubishi đã tung ra hình ảnh úp mở về một mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới sẽ trình làng trong triển lãm Geneva 2017. Trong khi đó, tại triển lãm Chicago 2017 sắp diễn ra vào tháng này, hãng Mitsubishi lại giới thiệu phiên bản đặc biệt mới của dòng Outlander Sport mang tên Limited Edition.
 
 
"Là mẫu xe bán chạy nhất của Mitsubishi tại thị trường Mỹ, Outlander Sport mang đến những giá trị không đối thủ nào sánh bằng ở mức giá vô cùng cạnh tranh cho khách hàng. Giữ nguyên tinh thần đó, chúng tôi đã bổ sung thêm trang thiết bị và công nghệ tiêu chuẩn cho Outlander Sport thông qua phiên bản Limited Edition với giá bán chưa từng có tiền lệ trong phân khúc CUV ngày càng mở rộng", ông Don Swearingen, phó chủ tịch của Mitsubishi Mỹ, khẳng định.
 
Theo hãng Mitsubishi, phiên bản đặc biệt mới của Outlander Sport sẽ dành cho thị trường Mỹ. Được định vị cao hơn bản ES, Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition có giá khởi điểm chỉ 21.995 USD.
 
 
Bỏ ra số tiền trên, khách hàng Mỹ sẽ nhận về một chiếc Mitsubishi Outlander Sport có 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất khác nhau cùng vành 18 inch, đèn pha HID, đèn sương mù, vỏ gương màu đen bóng, nắp bình xăng bằng hợp kim cùng logo Limited Edition như dấu hiệu nhận biết.
 
 
Chưa hết, Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition còn được trang bị vô lăng, cần số, cần phanh tay được khâu chỉ màu đỏ nổi bật. Chất liệu nỉ màu đen được thiết kế đặc biệt, pedal bằng nhôm, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto cùng ghế trước sưởi ấm là những điểm nhấn khác trong trang bị của Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition.
 
 
Hiện chưa rõ số lượng sản xuất của những chiếc Mitsubishi Outlander Sport phiên bản đặc biệt mới. Chỉ biết, những chiếc Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition sẽ được bày bán tại các đại lý Mỹ trong tháng này.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng