+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander thế hệ mới dần lộ thiết kế

Cập nhật: 09:55 11/12/2020
Mitsubishi Outlander 2022, cũng là thế hệ mới, đang dần lộ diện, sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới mà hãng xe Nhật Bản từng đưa lên chiếc Engelberg Concept vào năm 2019.
 
 
 
Trang Allcarnews vừa đăng tải một số hình ảnh chiếc xe được cho là Mitsubishi Outlander thế hệ mới - phiên bản 2022. Dù độ phân giải không cao, nhưng những hình ảnh này (nếu chính xác), cho thấy khá rõ ngôn ngữ thiết kế và kiểu dáng của Outlander mới.
 
Theo đó, cụm đèn LED chia nhỏ và lưới tản nhiệt lớn, nan dày tạo ấn tượng về sự chắc chắn ở phần đầu xe, trong khi thiết kế tổng thể khá hiện đại và khỏe khoắn. Cột A màu đen, kết hợp đường viền màu đen ở phía đuôi tạo hiệu ứng thị giác nóc xe "thả nổi". 
 
 
 
Nội thất được kỳ vọng có sự nâng cấp so với thế hệ hiện tại.
 
So với chiếc Engelberg Concept, thế hệ mới của Outlander có thể sẽ tiết chế hơn ở nội thất, nhưng nhiều khả năng sẽ vẫn giữ kiểu màn hình trải rộng cho hệ thống thông tin - giải trí và cụm điều khiển trung tâm được nâng cao lên. 
 
Về động cơ, theo một số nguồn tin, Outlander 2022 sẽ được trang bị hệ thống hybrid với động cơ I4 2.4L, cùng một bản plug-in hybrid có khả năng chạy khoảng 70 km hoàn toàn bằng điện. 
 
 
 
Theo Dantri
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng