+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xpander HEV ra mắt: Máy hybrid 1.6L, cần số điện tử, 7 chế độ lái

Cập nhật: 20:34 01/02/2024
Mitsubishi Xpander HEV không khác về ngoại hình, nhưng có nhiều thay đổi lột xác so với phiên bản máy xăng thông thường.
 
Sáng 1/2, Mitsubishi chính thức ra mắt Xpander HEV tại thị trường Thái Lan với giá bán 912.000 baht, tương đương 627 triệu đồng. Dù không khác biệt về ngoại hình, nhưng Mitsubishi Xpander HEV có rất nhiều thay đổi đáng chú ý so với phiên bản máy xăng thông thường. 
 
 
Sự kiện ra mắt Mitsubishi Xpander HEV và Xpander Cross HEV tại Thái Lan.
 
Đầu tiên là động cơ. Mitsubishi Xpander HEV trang bị động cơ hybrid, kết hợp giữa máy xăng 1.6L MIVEC (công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm) và mô-tơ điện (công suất 116 mã lực và mô-men xoắn 255 Nm). Hộp số số tự động vô cấp e-CVT và hệ dẫn động cầu trước. Pin được đặt dưới hàng ghế trước. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 9,7 giây, tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,2 lít/100km.
 
Để bảo chứng cho chất lượng, Mitsubishi bảo hành xe 5 năm/100.000km. Hệ thống hybrid được bảo hành 5 năm, không giới hạn km và pin hybrid được bảo hành 10 năm, không giới hạn km.
 
Khả năng vận hành cũng ấn tượng hơn khi hãng xe Nhật Bản đã nâng cấp phanh đĩa cho hai bánh sau (bản xăng dùng phanh tang trống), hệ thống treo mới, hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC (Active Yaw Control) giống Xpander Cross, cùng 7 chế độ lái (Charge, EV, Normal, Wet, Gravel, Tarmac và Mud).
 
Mitsubishi Xpander HEV có thể nhận diện từ bên ngoài thông qua đường chỉ màu xanh dương trang trí ở cản trước, sườn, cản sau và bộ mâm. Logo HEV cũng được đặt ở lưới tản nhiệt phía trước, bên hông và phía sau.
 
 
 
Bên trong nội thất không thay đổi về tổng thể, nhưng có một số điểm mới đáng chú ý như vô lăng 3 chấu mới giống Xforce, bảng đồng hồ nâng cấp lên loại Full LCD 8 inch, cần số điện tử và nút chuyển chế độ lái. Các trang bị, tính năng còn lại không khác so với phiên bản máy xăng.
 
Danh sách trang bị an toàn vẫn bao gồm ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và hệ thống 2 túi khí.
 
Ngoài Xpander HEV, tại sự kiện, Mitsubishi cũng giới thiệu Xpander Cross HEV với giá bán 946.000 baht, tương đương 650 triệu đồng. Những nâng cấp cũng tương tự Xpander HEV, nhưng thêm một số chi tiết trang trí và tăng 10 mm khoảng sáng gầm, lên mức 205 mm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng