+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mở rộng dòng xe thể thao bình dân, Nissan sẵn sàng sản phẩm tuyên chiến với Toyota

Cập nhật: 13:51 04/01/2022
Nissan có thể sớm mở rộng, thậm chí là nhân nhiều lần đội hình xe thể thao Nismo cho giai đoạn kế tiếp.
 
Nissan Motorsports International Co., Ltd (viết tắt Nismo) vốn đã là phân nhánh độ nổi danh của Nissan trong suốt nhiều năm qua với hàng loạt các dòng sản phẩm đình đám như chiếc Nissan GT-R Nismo 600 mã lực. Tuy vậy, thương hiệu Nhật Bản còn một phân nhánh chuyên tùy biến xe khác mà không phải ai cũng biết có tên Autech.
 
 
 
Không như Nismo, Autech chủ yếu chỉ tùy biến lại các dòng xe Nissan tại Nhật Bản cùng xe đua GT500 thuộc diện cổ như Skyline GT-R hay Fairlady Z nên không có danh tiếng lớn bằng phân nhánh trên. Tuy nhiên khi vừa bước sang năm mới 2022, Nissan đã lập tức công bố sáp nhập Nismo và Autech để tận dụng kinh nghiệm thu được từ hơn 30 năm vận hành từ phía cả 2 nhằm mở rộng đội hình xe thể thao sẵn có.
 
Có tên Nissan Motorsports & Customizing Co. (nhiều khả năng vẫn viết tắt là Nismo), phân nhánh tổng hợp trên sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu tháng 4 năm nay.
 
Kết hợp khả năng tùy biến tổng thể của Autech cùng chất thể thao từ Nismo, phân nhánh này hứa hẹn sẽ giúp đẩy mạnh tần suất xuất hiện của các dự án xe thể thao mới từ Nissan vốn đang khá hạn chế và chưa tận dụng được hết đội hình toàn cầu hiện tại.
 
Nissan Patrol Nismo và Nissan Note Aura Nismo là 2 trong số những dự án xe thể thao ít ỏi của hãng chào sân trong năm 2021.
 
Động thái mở rộng đội hình xe thể thao của Nissan khá giống đồng hương của họ là Toyota khi trong thời gian 24 tháng trở lại đây, dưới sự chỉ đạo của chủ tịch Akio Toyoda, tập đoàn xe lớn nhất thế giới đã chào sân hàng loạt dòng xe GR và GR Sport mới cho không ít các dòng xe trước giờ chưa từng được thể thao hóa.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng