+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mới mua xe ô tô, trên đường về bị xe tải đè nát vụn

Cập nhật: 14:14 23/03/2018

Vào khoảng 17h00p ngày 22/3, trên quốc lộ 6, đoạn đi qua địa bàn xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, xe tải mang BKS: 36C 118.03 lưu thông trên quốc lộ 6 theo hướng Hà Nội - Sơn La khi đến khu vực chân đèo Thung Khe (thuộc địa bàn ngã 3 Tòng Đậu, xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình) đã bất ngờ đổ nghiêng sang bên đường.

Đúng lúc này chiếc ô tô con nhãn hiệu Toyota Vios lưu thông cùng chiều đi tới đã bị xe tải đè trúng khiến chiếc xe con bẹp dúm. Hai người bên trong xe ô tô con mắc kẹt trong xe được người dân giải cứu kịp thời.

Chiếc xe ôtô con bị chiếc xe tải đè bẹp dúm.

Trao đổi với PV, ông Hà Công Bính - Trưởng Công an xã Tòng Đậu xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay khi Công an xã Tòng Đậu nhận được tin báo trên công an xã đã khẩn trương có mặt tại hiện trường xác minh sự việc và điều tiết giao thông.

Chiếc xe bị bẹp dúm nhưng rất may 2 người ngồi trên xe không nguy hiểm tới tính mạng.

“Hai người đi trên xe con bị thương nhẹ, họ cho biết vừa mua xe ở Hà Nội trên đường về đến khu vực trên thì bị xe tải lật nghiêng đè trúng", ông Bính cho biết thêm.

Theo Pháp Luật Plus

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng