+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mới ra mắt, Ford Fiesta ST nhận 3.000 đơn đặt hàng

Cập nhật: 09:04 21/05/2013

Ford thông báo rằng hãng đã nhận được 3.000 đơn đặt hàng châu Âu cho Fiesta ST mới kể từ khi mẫu xe này tới các đại lý hồi tháng Ba. Các thị trường mà Ford Fiesta được mong chờ và ưa thích nhất là Anh, Đức và Thụy Sĩ.

 

Hơn một nửa tất cả các mẫu xe được bán ra cho đến thời điểm này được ghi nhận tại Anh, tiếp sau đó là Đức và Thụy Sĩ. Màu sắc phổ biến nhất được lựa chọn bởi người mua Fiesta ST là màu xanh rượu, chiếm 27% trong tổng số các đơn hàng, theo sau là màu trắng đục và màu đỏ.

Đối với nội thất, hơn 60% khách hàng chọn nội thất da Smoke Storm Torino màu đen than đá, bảng điều khiển sợi các-bon, bàn đạp và cần chuyển số hợp kim, vô lăng ST cùng ghế ngồi Recaro.

Ford Fiesta ST 2014

Bánh xe hợp kim Rado Grey 17 inch với bộ kẹp phanh đỏ đã được chọn lựa bởi 90% khách hàng. Trong khi đó, hơn 19% “thượng đế” muốn sở hữu tùy chọn định vị và radio Sony DAB đi kèm màn hình màu 5 inch.

Ford Fiesta ST mới được cung cấp lực bởi động cơ xăng tăng áp EcoBoost 1.6 lít có thể sản sinh công suất 180 mã lực. Chiếc xe này cũng trang bị khung gầm phát triển bởi đội ngũ Ford RS, chi nhánh châu Âu của Nhóm xe hiệu suất toàn cầu thuộc tập đoàn Ford. Fiesta ST có thể tăng tốc 0-100km/h trong khoảng 6.9 giây và đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Chiếc xe này có giá từ 16.995 bảng tại Anh và 19.990 EUR tại Đức (tương đương 25.720 USD).

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng