+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Một trong những game thủ nổi danh nhất thế giới được tặng xe Mercedes mui trần

Cập nhật: 14:23 24/05/2024
Faker - game thủ có lẽ là nổi tiếng bậc nhất làng thể thao điện tử toàn cầu hiện tại đã được Riot hứa thưởng cho một chiếc Mercedes-AMG SL 'thửa riêng'.
 
Vào tháng 5 này, nhà phát triển Riot Games của tựa game Liên Minh Huyền Thoại với hơn 150 triệu người chơi trên toàn cầu đã công bố đưa vào sử dụng Sảnh Danh vọng. Hệ thống này sẽ vinh danh những người chơi đạt được nhiều thành tựu nhất với tựa game nổi tiếng của Riot.
 
Người chơi đầu tiên khởi đầu cho sảnh danh vọng của Liên Minh Huyền Thoại là Lee "Faker" Sang-hyeok - game thủ kỳ cựu tới từ Hàn Quốc. Để kỷ niệm dịp trọng đại này, Riot đã bắt tay cùng Mercedes-Benz để chúc mừng thành tích của Faker.
 
Đầu tiên, một sự kiện dành riêng cho Faker sẽ sớm được công bố trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại để nhắc lại những cột mốc đáng nhớ trong hành trình của Faker. Tiếp đến, Mercedes-Benz sẽ tặng game thủ người Hàn Quốc một chiếc Mercedes-AMG SL 63 "thửa riêng" độc nhất vô nhị.
 
 
Faker, tổ chức T1 cùng Liên Minh Huyền Thoại đã hợp tác cùng Mercedes-Benz nhiều lần với lần này có lẽ tạo tiếng vang lớn nhất cho thương hiệu xe Đức trong cộng đồng game thủ. Ảnh: Yonhap News
 
Ngoài ra, thương hiệu Đức cũng sẽ tặng anh một tác phẩm nghệ thuật chưa được tiết lộ chi tiết để kỷ niệm dịp đặc biệt này.
 
Kể từ khi bước chân vào đấu trường thể thao điện tử chuyên nghiệp vào 2013, Faker đã trở thành một trong những tên tuổi nổi danh nhất không chỉ của Liên Minh Huyền Thoại mà còn của cả làng thể thao điện tử nói chung. Cùng với tổ chức của mình là T1, anh đã dành 10 danh hiệu vô địch Hàn Quốc và 4 lần vô địch thế giới.
 
Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao, Faker được nhiều người thần tượng vì ý chí kiên định và mức độ chuyên nghiệp tuyệt đối giúp anh vẫn còn thi đấu ở cấp độ cạnh tranh cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại sau 10 năm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng