+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mua sớm Honda Civic hybrid, chủ xe được đích thân CEO tặng gói phụ kiện

Cập nhật: 20:41 19/12/2022
(Tổ Quốc) - Tại thị trường Malaysia, Honda Civic e:HEV RS là phiên bản cao cấp nhất, có giá bán từ 166.500 ringgit, tương đương 899,1 triệu đồng.
 
Anh Chin Kok Fung – người tiêu dùng đầu tiên tại Malaysia được nhận bàn giao chiếc Honda Civic e:HEV RS (phiên bản hybrid). Vì vậy, anh đã được tặng thêm gói phụ kiện trị giá 4.000 ringgit (khoảng 21,6 triệu đồng) bởi chính CEO của Honda Malaysia – ông Hironobu Yoshimura.
 
 
 
"Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến những khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng vào thương hiệu Nhật Bản. Honda Malaysia đang nỗ lực hết mình để kịp thời cung cấp các mẫu xe mới đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao nhất. Xin chân thành cảm ơn các khách hàng của chúng tôi vì sự hỗ trợ kiên định, sự kiên nhẫn và thấu hiểu của họ trong giai đoạn này," ông Yoshimura chia sẻ. Cũng theo ông, sẽ có hơn 180 chiếc Civic e:HEV RS được chuyển đến tay người Malaysia trong thời gian tới đây.
 
Lý do anh Chin lựa chọn Civic e:HEV cho biết: "Tôi luôn là người yêu thích những chiếc xe hiệu suất cao. Khi Honda giới thiệu phiên bản này, tôi đã ngay lập tức ấn tượng với công nghệ và hiệu suất mà nó mang lại".
 
 
 
Về Honda Civic e:HEV RS, mẫu xe này được trang bị động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên, công suất 141 mã lực và 189 Nm mô-men, kết hợp hai mô-tơ điện, sản sinh 181 mã lực và 315 Nm mô-men xoắn. Hộp số đi kèm là loại e-CVT.
 
Honda Civic e:HEV biến thể sedan hiện chỉ được mở bán tại Trung Quốc, Malaysia và Thái Lan. Trong khi đó, bản hybrid của biến thể hatchback có mặt tại các thị trường châu Âu, Nhật Bản và Úc.
 
Về mặt trang bị, Honda Civic e:HEV RS vẫn sử dụng cụm đèn pha "full" LED, bộ mâm 18 inch sơn hai tông màu,  logo "RS" phía trước, lưới tản nhiệt sơn đen, ốp gương sơn đen, cánh gió đuôi xe và ăng ten vây cá mập cũng sơn đen. Vì là phiên bản hybrid nên logo ở đầu và đuôi xe cũng có thêm tông màu xanh dương thay vì đen tuyền như thông thường.
 
Bên trong nội thất, phiên bản RS được pha giữa da trơn và nỉ, màn hình 10,2 inch sau vô-lăng, màn hình 9 inch đặt nổi hay bộ ghế thể thao da kết hợp da lộn, 8 loa âm thanh, hệ thống điều hòa hai vùng tự động,… Tuy nhiên, Civic e:HEV nhỉnh hơn khi có sạc không dây,  hệ thống chống ồn chủ động, giúp cabin xe yên tĩnh hơn khi di chuyển.
 
Riêng phiên bản hybrid sẽ có thêm giao diện Power Flow Display, người dùng có thể xem trực tiếp theo thời gian thực dòng điện từ động cơ đến các bánh xe, khi quá trình nạp điện diễn ra khi đang di chuyển hoặc khi động cơ xăng đang hoạt động khi cần thêm hiệu suất.
 
Honda Civic e:HEV RS tại Malaysia vẫn được trang bị đủ gói an toàn chủ động Honda Sensing với những tính năng như ga tự động thích ứng, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh chủ động, đèn pha thích ứng,… Ngoài ra, xe tại thị trường Malaysia có đủ 6 túi khí và cảm biến trước/sau trên mọi phiên bản.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng