+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mua trả góp Sonata, Tucson và Veloster lãi 0%

Cập nhật: 14:47 16/09/2013

Nhà phân phối Hyundai Thành Công cung cấp các gói vay mua xe trả góp không lãi suất...

 

Từ ngày 10/9 đến hết ngày 15/10, khách hàng mua mẫu xe Hyundai Sonata sẽ nhận được mức hỗ trợ tài chính 68-115 triệu đồng.

 

Nhà sản xuất và phân phối ôtô Hyundai Thành Công vừa thông báo chương trình kích cầu đối với các mẫu xe Sonata, TucsonVeloster.

Cụ thể, từ ngày 10/9 đến hết ngày 15/10, khách hàng mua mẫu xe Sonata sẽ nhận được mức hỗ trợ tài chính 68-115 triệu đồng, trong khi mức ưu đãi đối với mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi Tucson là 48 triệu đồng.

Gói ưu đãi được thực hiện qua hình thức kết hợp với các ngân hàng để cung cấp các gói vay mua xe trả góp không lãi suất.

Theo giải thích của đại diện Hyundai Thành Công, tùy từng đối tác ngân hàng và từng dòng xe cụ thể, mức lãi suất 0% sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 10-30 tháng.

“Ví dụ, nếu khách hàng mua mẫu xe Sonata theo hình thức vay trả góp với lãi suất 0% trong 30 tháng thì tổng số tiền lãi đáng ra khách hàng phải trả cho ngân hàng sẽ là 115 triệu đồng. Tuy nhiên, Hyundai Thành Công sẽ trả ngân hàng khoản tiền này thay cho khách hàng”, đại diện thương hiệu ôtô đến từ Hàn Quốc chia sẻ.

Riêng đối với khách hàng mua mẫu xe Veloster, Hyundai Thành Công sẽ tặng gói “độ” xe trị giá tối đa 85 triệu đồng.

Veloster được xem là một mẫu xe “lạ” và đối tượng khách hàng chủ yếu là giới trẻ yêu thích thời trang, nên có lẽ đây là lý do để hãng xe Hàn Quốc áp dụng hình thức kích cầu đặc biệt này.

Theo VnEconomy

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng