+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngắm Audi e-tron Sportback “xuất thần” từ Triển lãm xe Thượng Hải

Cập nhật: 10:25 01/05/2017

Audi A3 Sportback e-tron là một chiếc xe điện hybrid (PHEV) sang trọng mà bạn luôn mong đợi từ thiết kế của Audi với những lợi ích của một chiếc hybrid.

 

Audi e-tron Sportback ra mắt tại Triển lãm xe Thượng Hải 2017 cho thấy nhà sản xuất đã mang đến điểm mới của Audi A3 Sportback e-tron khi cung cấp một bộ sạc tại nhà, chương trình bù đắp lượng carbon 120-240v cho xe tải qua trang web 3Degrees3degrees.

Hệ thống bảng điều khiển năng lượng mặt trời sẵn có hợp tác với SunPower - tấm pin mặt trời của A3 Sportback - sẵn có là cách tiếp cận toàn diện để xe có thể di chuyển bền vững hơn.

Ưu điểm của dòng plug-in hybrid là A3 Sportback e-tron sẵn sàng có thể hoạt động bằng điện năng, điện khí hoặc kết hợp cả hai. Động cơ điện 75 kW (102 mã lực) cung cấp mô men xoắn 243 lb-ft cho phản ứng gần như tức thời và một ổ đĩa cực kỳ trơn tru. Kết hợp với động cơ xăng, chiếc A3 Sportback e-tron sẵn có với công suất 204 mã lực.

Audi A3 Sportback e-tron sở hữu nhiều chi tiết hiện đại, có thể kể đến logo Audi phát sáng, camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu, nút cảm ứng để mở cửa thay vì tay nắm kiểu truyền thống...

Toàn thân xe là tổ hợp đèn LED bố trí ở nhiều khu vực, tập trung nhất ở đầu xe với 250 bóng đèn nhỏ. Bên trong các chi tiết nội thất tỉ mỉ là bằng chứng cho sự cống hiến về thiết kế tinh xảo.

 Tay lái đa chức năng ba chấu, được bao bọc bằng da và cung cấp các paddles thay đổi, vô lăng đa chức năng giúp người lái xe có thể chỉ huy dễ dàng.

Trên trang www.audiusa.com, giá khởi điểm của Audi A3 Sportback e-tron là gần 39.000 USD.

Theo Tuổi Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng