+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngắm Audi S4 2018 sau khi được cá nhân hóa với gói tùy chọn Exclusive

Cập nhật: 14:44 14/04/2018

Đối với những khách hàng đang cảm thấy nhàm chán với một chiếc sedan nhỏ gọn như Audi S4 2018 nguyên bản, họ hoàn toàn có thể tìm đến một gói cá nhân hóa nội thất để khiến chiếc xe của mình trở nên đặc biệt hơn.

Chiếc S4 đặc biệt trong bài viết này là một ví dụ. Đang có mặt tại Audi Forum ở Neckarsulm, chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ đã nhận được một gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive.

Cụ thể, Audi đã trang bị cho S4 2018 bọc da bên trong kết hợp giữa màu đen và màu tan da pha da cam (màu hổ phách), đi kèm với các phần trang trí bằng gỗ trên bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm và các tấm ốp cửa.

Tông đen - hổ phách trong đó hổ phách là chủ đạo tiếp tục được tìm thấy trên vô lăng của S4, tạo nên một cái nhìn khá kỳ lạ, khi xung quanh tay lái là màu hổ phách chỉ có cụm trung tâm nhỏ ở giữa và các nút chức năng màu đen.

Tay cần gạt số cũng được bọc trong màu hổ phách nổi bật lên hẳn giữa cụm điều khiển trung tâm có đường viền mỏng bao quanh cũng là màu hổ phách, điều tương tự tiếp tục được trông thấy trên các thảm sàn cũng như ghế ngồi.

Đối với phong cách bên ngoài, chiếc Audi S4 này được hoàn thiện trong chương trình sơn có tên Argus Brown Metallic, đây là một màu sơn thuộc bảng màu tiêu chuẩn của Audi.

Về hiệu suất, chỉ cải tiến một chút ở bên trong, do đó hệ truyền động của S4 2018 vẫn được giữ nguyên. Chiếc sedan nhỏ gọn vẫn sở hữu động cơ TFSI V6 3.0 lít của thương hiệu, sản sinh công suất 349 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.

Thiết lập này giúp sedan S4 mới có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,7 giây, tất nhiên để có được kết quả này, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cũng đóng vai trò không nhỏ.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng