+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngắm Hyundai Accent phiên bản "độ" kỹ thuật số đầy ấn tượng

Cập nhật: 20:22 20/10/2023
Mặc dù Hyundai dường như không có kế hoạch tung ra bất cứ phiên bản N-Line thể thao nào cho Hyundai Accent trong thời gian tới; nhưng điều đó không ngăn được người hâm mộ thương hiệu này “tạo ra” một phiên bản hấp dẫn hơn cho mẫu sedan cỡ nhỏ yêu thích của mình.
 
Thế hệ mới của dòng xe Hyundai Verca (hay còn gọi là Hyundai Accent tại một số thị trường) đã ra mắt đầu năm nay là một mẫu sedan cỡ nhỏ giá phải chăng được định vị để nhắm vào các thị trường mới nổi.
 
 
Phiên bản Hyundai Accent thực tế đang được phân phối trên thị trường
 
Vishnu Suresh (Zephyr Designz trên Instagram và YouTube) là một nghệ sĩ kỹ thuật số nổi tiếng với những tác phẩm “độ xe” trên không gian ảo. Anh đã cải tiến một loạt những chiếc xe như Kia EV6 GT Time Attack Monster, Mahindra Scorpio N, VW Virtus và Skoda Slavia bằng những nét vẽ kỹ thuật số của mình. Lần này, Zephyr Designz đã tạo nên một phiên bản hiệu suất giả tưởng cho Hyundai Accent với bộ bodykit “cực cháy” mà nhiều hâm mộ cho rằng nó còn sánh ngang với BMW M3 mạnh mẽ.
 
Hyundai Accent phiên bản "độ" kỹ thuật số được thực hiện bởi Zephyr Designz
 
Những thay đổi về mặt trực quan trên Hyundai Verna phiên bản hiệu suất giả tưởng này khá phong phú, chỉ có bộ đèn LED, cửa kính, tay nắm cửa và gương là được giữ nguyên. Điểm nhấn của chiếc xe có lẽ nằm ở chi tiết chắn bùn trước và sau siêu rộng, nhô ra khỏi thân xe, mang lại cho Hyundai Verna Zephyr Designz cảm giác mạnh mẽ như một chiếc xe đua. Cản trước được thiết kế lại có cửa hút gió và bộ chia gió lớn hơn, đuôi xe có bộ khuếch tán kích thước rộng rãi, ống xả kép và cánh lướt gió nhỏ.
 
Chiếc Hyundai Accent cưỡi trên bộ vành Asanti Black Label 21 inch kèm lốp Advan Neova. Cuối cùng, hệ thống treo đã được hạ thấp đáng kể so với nguyên bản và các bánh xe lớn được tinh chỉnh để thẳng hàng với phần mở rộng chắn bùn.
 
Tác giả của phiên bản kỹ thuật số chỉ hé lộ những hình ảnh trực quan mà không đề cập đến thông số hiệu suất cho mẫu xe giả tưởng nhưng rõ ràng, phiên bản này của Hyundai Accent chắc chắn sẽ cần thứ gì đó mạnh mẽ và ấn tượng hơn động cơ 1,5 T-GDi sản sinh công suất 158 mã lực đang có sẵn ở nguyên mẫu hiện tại.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng