+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngắm lại Mercedes-Benz E200 màu xanh Canvasite của Hoa hậu Kỳ Duyên

Cập nhật: 09:29 16/02/2017

Chiếc Mercedes-Benz E200 màu xanh Canvasite này được Hoa hậu Kỳ Duyên thu nạp về đội của mình hồi năm ngoái. Đây như một món quà mà cô tự thưởng cho mình sau một năm làm việc.

 

Mercedes-Benz E200 của Hoa hậu có ngoại thất màu xanh Canvasite khá lạ mắt. Hiện chưa rõ Hoa hậu Kỳ Duyên phải bỏ ra số tiền là bao nhiêu để tậu xế hộp này. Tuy nhiên, trên thị trường Việt một chiếc Mercedes-Benz E200 mới chính hãng có giá bán khoảng 2 tỷ đồng.

Đây không phải là xế hộp đầu tiên của Hoa hậu Kỳ Duyên, mà trước đó cô từng sở hữu một chiếc sedan tầm trung khác là Jaguar XF có giá trị khoảng 3 tỷ đồng.

Trong một sự kiện diễn ra hồi năm 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên còn từng bị bắt gặp trên chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography có giá khoảng 8 tỷ đồng.

Mercedes-Benz E200 màu xanh Canvasite là màu khá hiếm tại thị trường Việt Nam. Trong khi trang bị động cơ của xe không có gì khác biệt. Dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L, công suất cực đại 184 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 300 Nm.

Trang bị đi kèm là hộp số tự động 7 cấp. Nhờ đó mà Mercedes-Benz E200 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 233 km/h.

Mặc dù tậu xế hộp này từ khá lâu nhưng người ta cũng rất ít bắt gặp Kỳ Duyên cầm lái chiếc xe này.

Theo TechZ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng