+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngắm mẫu SUV QX70 Limited "siêu sang" của Infiniti

Cập nhật: 16:19 27/03/2016

Infiniti dự kiến sẽ tung ra thị trường phiên bản Infiniti QX70 Limited vào mùa hè này.

Nguồn tin cho biết, chiếc xe SUV Infiniti QX70 Limited sang trọng đã chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York Auto Show 2016. Phiên bản đặc biệt này được trang bị thiết kế trước khá mới lạ với đèn LED chạy ban ngày mới ở cản trước và lưới tản nhiệt mới (sẽ áp dụng cho tất cả các phiên bản QX70 2017 tới đây).

Ngoài ra, nó còn được trang bị cản sau bảo vệ bằng thép không gỉ, bánh xe hợp kim đa chấu 21 inch được bọc trong lốp 265/45. Logo QX70 Limited được gắn trên cửa sau của xe.

Bên trong cabin sẽ mang lại cho người sử dụng cảm nhận quý phái và sang trọng. Theo đó, Infiniti QX70 Limited được trang trí nội thất màu Graphite và Stone, gỗ trim với nhôm cắt trên bàn điều khiển và bàn đạp bằng nhôm. Có lẽ điểm đáng chú ý nhất trong thiết kế nội thất là ghế bọc da hai tông màu trắng – đen và thiết bị sưởi ấm và làm mát cho hành khách phía trước.

 

Nguồn điện được cung cấp bởi động cơ xăng V6 3.7 lít cho công suất 325 mã lực (239 kW), kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và tự chọn hệ thống dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh.

Infiniti sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng mẫu xe này trong mùa hè với giá cả sẽ được công bố gần hơn để thúc đẩy doanh số.

Một số hình ảnh mẫu SUV Infiniti QX70 Limited "siêu sang":

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng