+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngày này năm xưa: Tròn 2 năm showroom Ferrari khai trương tại Việt Nam

Cập nhật: 08:10 16/10/2021
Với việc showroom Ferrari chính hãng xuất hiện tại Việt Nam, giới nhà giàu trong nước đã có thể bảo dưỡng siêu xe của mình dễ dàng hơn.
 
Ngày 16/10/2019, thương hiệu đình đám Ferrari chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu sự hiện diện chính hãng. Điều này cho thấy Việt Nam cũng là một trong những thị trường quan trọng của thương hiệu Ý. Hiện nay, có không dưới 70 chiếc Ferrari gồm các loại như 355 F1, 360 Modena, F430, 458, 488,... đang lăn bánh trong nước.
 
Về phần showroom của Ferrari tại Việt Nam, đây là một trong những showroom "ngựa chồm" lớn nhất trên thế giới, với tổng diện tích 2.240 m2. Showroom Ferrari gồm 3 khu chính, gồm khu trưng bày, khu dịch vụ và khu văn phòng. Tất cả mảng màu, cách sắp đặt bên trong showroom đều phải tuân theo tiêu chuẩn của Ferrari toàn cầu. 
 
Một số hình ảnh về showroom Ferrari tại Việt Nam.
 
Ban đầu, showroom này không bán siêu xe Ferrari mới mà mua lại những chiếc siêu xe Ferrari đã qua sử dụng và bán lại ra thị trường nếu chiếc xe đáp ứng được những tiêu chuẩn nhất định của hãng. Sau thời gian khoảng 2 năm, nếu đáp ứng được những tiêu chuẩn mà tập đoàn mẹ đề ra, đơn vị phân phối Supreme Auto sẽ chính thức được phân phối "siêu ngựa" mới hoàn toàn. 
 
Bên cạnh việc bán xe, showroom Ferrari tại Sài Gòn cũng thường xuyên được các đại gia trong nước mang siêu xe tới đây để bảo dưỡng cũng như kiểm tra định kỳ sau một thời gian dài sử dụng. 
 
Tới hôm nay khi tròn 2 năm nên về mặt lý thuyết, các đại gia trong nước đã có thể đặt mua xe Ferrari mới "đập hộp" một cách chính ngạch. Tuy nhiên, nhà phân phối của thương hiệu Ý tại Việt Nam vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc này. Nếu điều đó là sự thực, các đại gia trong nước giờ đây đã có thể đặt mua các mẫu xe như Ferrari Portofino M, GTC4 Lusso, 812 Superfast, F8, SF90 chính hãng với các tùy chọn theo đúng sở thích.
 
 
 
Trước đó vào tháng 4/2021, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) đã có động thái đặt mua siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale chính hãng đầu tiên. Điều này cho thấy rất có thể Supreme Auto đã được tập đoàn mẹ cho phép phân phối xe mới tại Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng