+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nhiều xe Mercedes mới lên lịch ra mắt tháng này: EQS sẽ có loạt cải tiến

Cập nhật: 19:46 09/04/2024
Mercedes-Benz đang chuẩn bị chào sân hàng loạt xe mới trong khuôn khổ triển lãm Bắc Kinh 2024 diễn ra vào cuối tháng 4.
 
Trung Quốc là thị trường quan trọng nhất của Mercedes-Benz nói riêng và các hãng xe sang nói chung. Về phần thương hiệu xứ Stuttgart, hãng đang chuẩn bị triệt để cho triển lãm Bắc Kinh 2024 - một trong những sự kiện xe lớn nhất Trung Quốc trong năm nay. Sự kiện này hứa hẹn sẽ chứng kiến hàng loạt mẫu xe mới của hãng ra mắt.
 
Ít nhất 3 trong số những xe mới của Mercedes-Benz tại triển lãm Bắc Kinh 2024 đã được xác nhận. Chúng bao gồm phiên bản facelift của EQS, phiên bản thuần điện của G-Class và GT 63 S E Performance hiệu suất cao hoàn toàn mới. Trong nhóm này, cái tên cuối cùng sẽ được hé lộ sớm hơn một chút tại sự kiện có tên AMG Brand Night diễn ra trước thềm chặng đua F1 Thượng Hải (21/4).
 
 
Mercedes-Benz không hé lộ nhiều về AMG GT 63 S E Performance ngoài những thông tin đã công bố trên bản concept cùng tên ra mắt năm ngoái. Xe dự kiến dùng động cơ V8 4.0L tăng áp kép kết hợp mô-tơ điện cho công suất khoảng 800 mã lực.
 
Trái ngược với dòng coupe hiệu suất cao trên, G-Class thuần điện đã được Mercedes-Benz "lật bài ngửa" khá nhiều. Cả nội và ngoại thất xe đều hứa hẹn bám sát G-Class thường trong khi hệ truyền động cũng được khẳng định mạnh mẽ và mang lại khả năng off-road tốt không kém.
 
 
 
Cuối cùng, Mercedes-Benz chỉ cho biết EQS sẽ nhận được "một loạt cải tiến" nhưng không nói gì thêm. Dựa trên phiên bản thử nghiệm của dòng sedan điện chủ lực, giao diện đầu và đuôi xe sẽ được tinh chỉnh nhẹ. Cabin xe có thể xuất hiện giao diện màn hình mới với màn trung tâm quay dọc thay vì đặt ngang nối liền 2 màn bên như hiện tại.
 
Thông tin hoàn chỉnh về 3 mẫu xe trên sẽ được Mercedes-Benz công bố tại triển lãm Bắc Kinh 2024. Sự kiện này sẽ diễn ra từ 25/4 tới 4/5.
 
Triển lãm Bắc Kinh, hay còn được biết đến với tên gọi Auto China, là triển lãm lớn tổ chức đan xen 2 năm một lần với triển lãm Thượng Hải. Đây là một trong những sự kiện xe lớn nhất làng xe Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Tổ chức lần đầu vào 1990, triển lãm Bắc Kinh 2024 là kỳ triển lãm thứ 17 và đánh dấu sự trở lại của sự kiện này sau 4 năm vắng mặt (triển lãm 2022 bị hủy vì COVID-19).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng