+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

‘Nhồi’ 23 người trên Suzuki Vitara: Xe ngắn hơn Seltos nhưng vừa 6 người ghế trước

Cập nhật: 19:26 10/07/2023
Chương trình quảng bá Suzuki Vitara vừa diễn ra tại Tây Ban Nha có một màn biểu diễn khá độc đáo.
 
Trong tuần qua, để kỷ niệm 20 năm sinh nhật Suzuki Iberica, thương hiệu Nhật đã lấy một chiếc Vitara facelift đi tham gia chương trình giải trí theo cách vô cùng đặc biệt, đó là dồn 23 người vào cabin xe. Đông thái này được cho là để Suzuki cải thiện doanh số xe trong bối cảnh người dùng đang chờ đợi thế hệ mới.
 
 
 
Trong số 23 người bên trong cabin, 6 người “ngồi” hàng trước và 17 người ở phía sau với tổng thể tích không gian khu vực phía sau chỉ là 1.119 lít. Xét tới chiều dài cơ sở Suzuki Vitara chỉ là 2.500 mm, còn chiều dài tổng thể chỉ 4.175 mm (ngắn hơn nhiều Kia Seltos), con số 23 người là rất ấn tượng.
 
Mục tiêu của Suzuki là gây tiếng vang quanh Vitara đã thành công, đồng thời hãng cũng phần nào nhấn mạnh được yếu tố là “Vitara có một trong những cabin rộng nhất phân khúc”.
 
Dù vậy, con số trên vẫn thua xa kỷ lục Guinness trong hạng mục của mình. Kỷ lục số lượng người ngồi trong một chiếc ô tô hiện nắm giữ bởi Volkswagen Beetle với con số...57, thiết lập vào 2010.
 
Suzuki Vitara, trong vài năm trở lại đây, chứng kiến doanh số của mình thấp đi đáng kể. Lấy ví dụ tại châu Âu, dòng SUV cỡ nhỏ đã giảm nửa doanh số trong giai đoạn 2019 tới 2022 (80.000 xuống 40.000 xe). Nguyên nhân cho vấn đề này tới từ việc thế hệ xe hiện tại đã có mặt trên thị trường từ tận 2015.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng