+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Những điểm mới của Honda City thế hệ thứ năm

Cập nhật: 10:39 22/06/2020
Mẫu sedan hạng B sẽ có thiết kế nội thất mới, chiều dài, rộng lớn hơn so với người tiền nhiệm.
 
Honda City thế hệ thứ năm sắp ra mắt ở thị trường Ấn Độ. Chuyên trang Zigwheel tổng hợp những điểm mới của chiếc sedan hạng B.
 
Tính năng mới
 
 
 
Những chi tiết mới bao gồm cụm Camera LaneWatch của Honda, được gắn ở dưới gương chiếu hậu, truyền hình ảnh từ hông xe đến màn hình trung tâm, giúp người lái dễ dàng kiểm soát điểm mù. Bên cạnh đó xe được bổ sung thêm cảm biến áp suất lốp, hệ thống cân bằng điện tử cùng hỗ trợ đánh lái chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và tương thích với Alexa.
 
 
 
Các tính năng giải trí tiêu chuẩn như màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple Carplay, Android Auto và Weblink, kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, cửa sổ trời và gương chiếu hậu tự động làm mờ vẫn được giữ nguyên. Các tính năng an toàn bao gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, camera lùi và cảm biến đỗ xe phía sau.
 
Động cơ mới
 
 
 
City 2020 sẽ có thêm 2 tuỳ chọn động cơ dung tích 1,5 lít. Đầu tiên là phiên bản động cơ xăng i-VTEC L15A có công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Phiên bản còn lại là động cơ diesel tăng áp i-DTEC có công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Cả hai động cơ được tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp mới thay thế cho hộp số sàn 5 cấp.
 
Thiết kế mới
 
 
 
Bảng điều khiển trung tâm được thay đổi hoàn toàn với thiết kế tối giản. Màn hình thông tin giải trí có kích thước 8 inch tích hợp cảm ứng được đặt giữa hai cổng gió điều hoà. So với phiên bản trước, các cổng gió điều hoà được mạ crôm ở viền làm tăng vẻ sang trọng, và tránh trầy xước.
 
Kích thước tổng thể lớn hơn
 
 
 
City 2020 dài 4.549 mm, chiều rộng 1.748 mm, chiều cao 1.489 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm. So với mẫu xe thế hệ trước, chiều dài được tăng thêm 109 mm, 53 mm ở chiều rộng và 6 mm ở chiều cao, chiều dài cơ sở không thay đổi. Kích thước này cũng giúp khoang cabin, đặc biệt là hàng ghế sau có không gian thoải mái.
 
Tại Ấn Độ, Honda City 2020 có 4 phiên bản bao gồm S, V, SV, RS với mức giá thấp nhất từ 13.114 USD và cao nhất là 19.641 USD.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng