+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Những điểm mới ở Fiesta Trend sedan bản số tự động

Cập nhật: 10:29 12/03/2015

Ford vừa ra mắt thêm một phiên bản của dòng xe hạng B, chiếc Fiesta Trend sedan sử dụng động cơ 1.5L và được trang bị hộp số tự động, với mức giá 566 triệu đồng.

 

Ford Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động được thiết kế phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt trước hình thang ngược, đúng phong cách của dòng xe Ford toàn cầu chiến lược.

Thiết kế nắp ca-pô cũng có nhiều thay đổi tạo cho xe một vẻ mạnh mẽ và đầy tự tin. Đuôi xe và cản trước mới với đường nhấn crôm phía trên của cản sau ở phiên bản Fiesta 4 cửa còn tạo độ rộng và vẻ sang trọng cho xe.

Fiesta Trend sedan 1.5L được trang bị hộp số tự động 6 cấp với chức năng chuyển số thể thao, bên cạnh động cơ xăng Duratec 16 van dung tích 1,5 lít. Sự kết hợp này khiến chiếc xe giữ được mức tiêu hao nhiên liệu thấp, thân thiện với môi trường và vận hành tương đối mạnh mẽ, ổn định, giống như những người anh em trong gia đình Fiesta.

Xe được trang bị tương đối nhiều tính năng cao cấp, như Hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp người lái có 3 giây phanh tự động khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga lúc lên đèo hay đổ đèo. Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp hạn chế việc xe bị trượt khi di chuyển trên mặt đường trơn trượt, nhiều sỏi đá hoặc trong tình huống bẻ lái một góc lớn và đột ngột của tài xế, giúp người dùng kiểm soát được những tình huống nguy hiểm.

Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động được Ford Việt Nam công bố giá bán lẻ đã bao gồm thuế VAT rất cạnh tranh ở mức 566 triệu đồng.

Với việc có thêm một chiếc Fiesta trong phân khúc, Ford hi vọng sẽ tăng khả năng cạnh tranh trong phân khúc xe hạng B, vốn có những đối thủ mạnh như Toyota Vios, Honda City.

Theo Tiền Phong Online

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng