+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Altima 2023 lộ diện sớm, có còn thách thức được Toyota Camry hay Honda Accord

Cập nhật: 10:06 08/04/2022
Nissan Altima 2023 là một phần của chiến dịch làm mới bộ mặt thương hiệu tới từ Nissan sau Pathfinder và Titan đời mới.
 
Phiên bản facelift giữa vòng đời của chiếc sedan từng bám đuổi Toyota Camry hay Honda Accord trong phân khúc sedan cỡ trung vừa được phát hiện tại Trung Quốc, cụ thể là qua bản nội địa có tên Teana. Ảnh chụp không che chắn tại khuôn viên nhà máy Nissan đã cho thấy rõ thiết kế Nissan Altima 2023 trước ngày xe ra mắt dự kiến vào quý III năm nay.
 
Đầu tiên, đuôi xe Nissan Altima 2023 trang bị cụm đèn y hệt phiên bản hiện hành nhưng nếu nhìn kỹ hơn, có thể thấy bóng đèn bên trong đã đổi mới hoàn toàn từ dạng hình thang sang hình mũi tên nhờ giao diện bóng đèn LED rất rõ.
 
 
 
Ngược lại, chưa biết đèn pha phía trước có nhận được thay đổi tương tự hay không khi chỉ quan sát rõ cụm đèn ngoài cũng giống y bản cũ. Cản trước bên dưới đã được tinh chỉnh với hốc gió đặt sát rìa 2 bên.
 
 
 
Nội thất Nissan Altima 2023 cũng có thay đổi rõ rệt với màn trung tâm rộng hơn đáng kể so với bất cứ phiên bản Altima nào hiện hành trên thế giới. Hệ thống núm cơ điều chỉnh cũng đã bị loại bỏ, thay thế bởi hàng nút bấm cảm ứng dưới màn hình. Giao diện hốc gió điều hòa đã được làm lại, bên dưới là cụm điều khiển trung tâm nay cũng góc cạnh hơn.
 
Còn lại, cần số, hệ thống điều chỉnh điều hòa và vô lăng Nissan Altima 2023 không thay đổi so với trước.
 
Giá bán của Nissan Altima luôn là điểm mạnh của mẫu xe này trong phân khúc của mình. Giá tham khảo của Nissan Altima hiện tại khởi điểm ở 24.550 USD so với mức 26.120 USD của Honda Accord hay 25.295 USD của Toyota Camry.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng