+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Juke thế hệ mới sở hữu khung gầm mới, động cơ mới

Cập nhật: 14:27 22/07/2016

Thế hệ thứ 2 của Nissan Juke thực tế vẫn giữ lại nhiều đặc điểm thiết kế từ bản gốc, đồng thời cũng chịu ảnh hưởng từ nhiều chiếc Nissan ' anh em ' khác. Ví dụ như xe sở hữu phần thiết kế đầu xe có sự tương đồng rõ rệt với chiếc Qashqai, và nhờ việc duy trì thiết kế đèn hậu và vòm bánh xe lớn, chiếc xe vẫn được nhận biết là một chiếc Juke.

 

 

 

Nissan Juke mới sẽ được chia sẻ khung Common Module Family tới từ sự hợp tác Renault-Nissan Alliance. Hệ thống khung gầm mới giúp cho Juke thế hệ thứ 2 nhẹ hơn, đồng thời cũng tiết kiệm rất nhiều chi phí sản xuất so với cấu trúc hiện tại, đặc biệt không gian để chân cho hành khách cũng sẽ được kéo dài thêm.

 

Ấn tượng với phiên bản gấp giấy Origami Car của Nissan Juke

 

Nissan Juke thế hệ mới sở hữu khung gầm mới, động cơ mới

 

Chưa hết, khung gầm mới cũng sẽ cho phép Juke áp dụng một số động cơ mới, bao gồm động cơ tăng áp 1.0L 3 xi-lanh, động cơ dầu diesel 1,5L và động cơ tăng áp 1,6L 4 xi-lanh sản sinh 190 mã lực (trên phiên bản cao cấp nhất).

 

Để bắt kịp xu hướng xe hybrid hiện nay, việc Nissan Juke mới có thêm một biến thể plug-in hybrid là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

 

Bên cạnh những thay đổi không đáng kể ở ngoại thất, Nissan Juke thế hệ thứ 2 sở hữu một loạt những cải tiến bên trong khoang cabin từ vật liệu cao cấp hơn cho tới việc bổ sung một hệ thống thông tin giải trí mới, tương thích tính năng Apple CarPlay và Android Auto.

 

 

Thế hệ mới của Juke có thể được hãng xe Nhật giới thiệu trước dưới dạng một chiếc concept trong những tháng tới, trước khi ra mắt phiên bản sản xuất ở nửa đầu năm 2017.

 

Theo Tuoitrethudo

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng