+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Kicks thế hệ mới có thể ra mắt ngay cuối năm nay

Cập nhật: 19:33 10/04/2023
Hàng loạt mẫu SUV của Nissan sẽ được nâng cấp trong tương lai gần.
 
Trong tuần qua, thông tin về việc Nissan Patrol - SUV chủ lực cỡ lớn của thương hiệu Nhật sắp trở lại bất ngờ rộ lên. Tuy nhiên, không phải Nissan lên tiếng về mẫu xe này mà là phía đối tác Mitsubishi "đánh tiếng" về việc không mượn khung gầm Patrol mới để làm Pajero - qua đó vô tình xác nhận sự trở lại của mẫu SUV trên.
 
Nissan Kicks đời mới được khẳng định có thể ra mắt sớm nhất ngay cuối năm nay
 
Tuy nhiên, Patrol có vẻ không phải mẫu SUV duy nhất được Nissan nâng cấp trong tương lai gần. Theo Top Gear Philippines, thế hệ thứ hai của Nissan Kicks cũng sẽ sớm ra mắt người dùng toàn cầu. Phiên bản thử nghiệm của xe đã xuất hiện tại Brazil nhưng lớp ngụy trang quá dày khiến thiết kế đời mới không thể được quan sát rõ.
 
Theo một nguồn tin khác là India Car News, Nissan Kicks thế hệ thứ hai sẽ dùng khung gầm CMF-B chung với nhiều mẫu xe khác trong liên minh Renault - Nissan - Mitsubishi như Renault Clio, Nissan Juke, Dacia Sandero hay sắp tới là Mitsubishi Colt lẫn Outlander Sport.
 
 
Khung gầm Nissan Kicks và Juke được cho là sẽ quy về một mối.
 
Một ưu điểm của khung gầm trên là việc nền tảng này hỗ trợ tốt công nghệ điện hóa, vậy nên hệ thống hybrid e-Power của Nissan hoàn toàn có thể xuất hiện tiếp trên bản mới với khả năng vận hành hứa hẹn vượt trội người tiền nhiệm. Vẫn nguồn tin này khẳng định xe có thể ra mắt sớm ngay trong năm nay.
 
Tuy nhiên, xét tới việc xe vẫn còn được ngụy trang khá kỹ đồng thời thương hiệu chủ quản vẫn chưa lên tiếng gì về dự án mới, thời điểm phù hợp hơn để Nissan Kicks thế hệ mới có lẽ sẽ rơi vào nửa đầu 2024.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng