+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Kicks và Juke có diện mạo khác nhau rõ rệt

Cập nhật: 09:40 27/12/2017

Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Nissan Juke đã trở thành một trong những chiếc crossover có diện mạo kỳ lạ trên thị trường.

Tháng trước, Nissan đã ra mắt một chiếc xe thuần hóa hơn, nhưng vẫn có "hương vị" đặc biệt của thương hiệu, đó là một chiếc crossover nhỏ gọn có tên Kicks. Cuối cùng thì Nissan cũng đã tìm được một chiếc xe gầm cao cỡ nhỏ phù hợp với chỗ trống còn lại trong đội hình.

Điều khiến nhiều người quan tâm là Nissan đã chọn cách tiếp cận phù hợp với phong cách của Kicks hay nói cách khác là để nó bắt mắt như Juke. Bài viết này sẽ làm rõ sự khác biết về diện mạo của Nissan Kicks và Juke.

Trong khi Kicks sở hữu đường dốc mái thông thường hơn, phần mái của Juke lại nghiêng đầy táo bạo về phía sau, đồng thời nó gây ấn tượng với các vòm bánh xe loe rộng cùng các tay cầm gắn trên cửa sổ (các cửa sau).

Ở góc bên, có thể thấy mũi xe của Juke trông tròn trịa hơn trong khi Kicks lại xuất hiện với phần mũi thẳng đứng. Chiếc crossover cỡ nhỏ nổi bật với thiết kế mái nổi cùng các nếp gấp quyến rũ ở đáy cửa.

Kicks được bán ra với các lựa chọn ngoại thất hai tông màu - mái và phần còn lại của thân xe. Nếu sở hữu mái xe màu đen, phần còn lại có thể được hoàn thiện trong màu sơn trắng, cam hoặc đỏ. Một số cấu hình có sẵn khác là: mái màu da cam / thân xám và mái màu trắng / thân màu xanh lam.

Kicks và Juke có kích thước tương tự nhau, nhưng vẫn có nhiều điểm khác biệt cơ bản như Kicks dài hơn 6,7 inch và cao hơn 0,6 inch so với Juke. Chiều dài cơ sở của Kicks cũng dài hơn 3,5 inch so với Juke, tuy nhiên chiều rộng của Kicks lại hẹp hơn Juke 0,2 inch.

Ở phía sau, đèn hậu của Juke được thiết kế theo hình dáng tương tự như đèn pha. Trong khi đó, Kicks lại có đuôi xe truyền thống hơn, với dạng ô vuông và cao hơn. Kicks cũng có màu tương phản ở bên dưới tấm biển số xe.

Cả hai chiếc crossover đều có các nút bấm trong khoang cabin, nội thất của Juke được bố trí theo chủ đề hình tròn, từ bộ hộp số tròn cho tới các tay cầm tròn, các điều khiển hệ thống điều hòa tự động và hộp công cụ đo.

Kicks có không gian giữa lái xe và hành khách rút ngắn hơn, ngoài ra chiếc crossover cũng có nhiều tính năng nâng cấp như một màn hình 7 inch cỡ lớn với kết nối từ điện thoại thông minh Apple CarPlay and Andorid Auto. Trong khi Juke 2017 chỉ được trang bị màn hình 5 inch hoặc 5,8 inch.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng