+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Pathfinder 2017 thay đổi ra sao so với phiên bản trước đó?

Cập nhật: 08:21 12/07/2016
Nissan Pathfinder 2017 vừa được làm mới lại về kiểu dáng, sở hữu động cơ mới và một loạt những nâng cấp ấn tượng để cạnh tranh với các đối thủ crossover 3 hàng ghế.

 
Hãng xe Nhật Bản Nissan mới đây vừa công bố những nâng cấp quan trọng cho mẫu crossover Pathfinder 3 năm tuổi tại Dallas, Texas và tập trung chủ yếu vào phần đầu xe theo hơi hướng vuông vắn, cứng cáp hơn, thay cho diện mạo cũ vốn được bắt gặp trên nhiều mẫu sedan của Nissan. Để tránh nhầm lẫn với một mẫu wagon gầm cao hoặc các kiểu dáng khác, Pathfinder 2017 được trang bị thêm nhiều tính năng mới như đèn LED mới, bộ la zăng được làm mới lại và các chi tiết được sửa đổi, tạo nên diện mạo mới mẻ cho mẫu crossover.



 
Một thay đổi khác quan trọng không kém ở phiên bản 2017, đó là việc sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với động cơ 3,5L V6 trước đó, sản sinh mức công suất mới 284 mã lực thay vì 260 mã lực trước kia – và nay có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ, chẳng hạn như Honda Pilot. Phiên bản mới của Pathfinder vẫn được trang bị hộp số vô cấp CVT của Nissan, song nhà sản xuất khẳng định thế hệ mới sẽ sở hữu trọng lượng kéo khoảng 2.722 kg và trở thành phiên bản có trọng lượng kéo lớn nhất trong cùng phân khúc.




 
Tuy vậy, theo đánh giá của Nissan, Pathfinder 2017 có mức tiêu thụ nhiên liệu chưa thật sự tối ưu: 11,8L /100 Km trong thành phố và 8,7L /100 Km trên đường cao tốc.
 
Nissan cũng đặc biệt nhấn mạnh công nghệ an toàn đóng vai trò hết sức quan trọng đối với các khách hàng của Pathfinder, do vậy các sản phẩm thuộc phiên bản 2017 sẽ được cung cấp màn hình hỗ trợ người lái cao cấp (Advanced Driver-Assist Display) tại bảng điều khiển trung tâm và màn hình quan sát 360 độ (around-view monitor) với chức năng dò tìm các đối tượng di chuyển.
 
Theo Autovina
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng