+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Skyline - Dòng sedan thể thao nổi tiếng một thời trước cơ hội trở lại

Cập nhật: 13:41 19/06/2021
Tuy vậy, tương lai của các mẫu xe sedan ngoài Nissan Skyline lại là một vấn đề hoàn toàn khác.
 
Kể từ khi công bố chiến lược toàn cầu mới cùng các đối tác Renault và Mitsubishi, Nissan vẫn đang vật lộn trong công cuộc tìm ra một đội hình xe mới đủ khả năng cạnh tranh trên toàn cầu. Theo phó chủ tịch điều hành Asako Hoshino, Nissan Skyline – dòng sedan thể thao biểu tượng một thời của thương hiệu Nhật, nhiều khả năng sẽ xuất hiện trở lại với quy mô rộng rãi hơn.
 
 
 
Cụ thể, một bài báo từ Nikkei Shimbun trong tuần trước khẳng định toàn bộ các dòng sedan của Nissan đã bị ngưng phát triển thế hệ kế tiếp chẳng hạn Cima, Fuga (Infiniti Q70 và Infiniti Q70L) và Skyline. Vị lãnh đạo Nissan đã lên tiếng phủ nhận thông tin này nhưng chỉ là với Skyline, 2 dòng tên còn lại nhiều khả năng vẫn sẽ biến mất.
 
 
 
Chưa rõ kế hoạch cụ thể của Nissan với Skyline ra sao, tuy nhiên về cơ bản người dùng trên toàn cầu vốn đã có dịp tiếp cận một dòng tên kế cận biểu tượng này từ lâu là Infiniti Q50. 
 
Nếu dùng đây làm mốc tham khảo, ta có thể xem xét lại một tin đồn khác xoay quanh Infiniti xuất hiện ở Nhật Bản trong năm 2020 về việc Nissan sẽ biến Infiniti thành "Nissan+" – một thương hiệu sử dụng chung khung gầm và công nghệ với bản gốc nhưng có nội thất và thiết kế đỉnh cao hơn.
 
 
 
Với cách tiếp cận này, Nissan Skyline – mẫu xe hiện đã kéo dài tới thế hệ thứ 13, có thể có độ phủ sóng toàn cầu rộng hơn bao giờ hết khi bước lên thế hệ kế tiếp. Nhờ khung giá được nới lỏng, thậm chí sự kết hợp Skyline – GT-R trong quá khứ cũng không phải quá xa vời…
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng