+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Terra giảm giá, rẻ hơn Fortuner, Everest 100 triệu

Cập nhật: 09:05 17/04/2019
Mẫu SUV 7 chỗ rẻ hơn các đối thủ nhờ mức giảm cao nhất 60 triệu trong tháng 4 nhưng còn đắt hơn Chevrolet Trailblazer, Isuzu mu-X. 
 
Cuộc đua phân khúc SUV 7 chỗ tiếp tục nóng lên khi Nissan mới đây tiếp tục công bố mức giảm mới, 60 triệu cho sản phẩm Terra. Mẫu xe nhập khẩu phát triển trên nền tảng bán tải Navara hiện rẻ hơn các đối thủ trong phân khúc hơn 100 triệu đồng, ngoại trừ Isuzu mu-X hay Chevrolet Trailblazer
 
 
 
Nissan Terra trong hành trinh băng đồi cát tại Ninh Thuận. Ảnh: Huy Thắng.
 
Chỉ có hai bản Terra S và E nhận mức giá ưu đãi lần lượt 60 triệu và 50 triệu, tức bản S giá 899 triệu, bản E là 948 triệu, trong khi bản cao cấp nhất V vẫn giữ nguyên giá bán 1.226 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá Terra và các đối thủ trong tháng 4/2019:
 
 
* Nissan Terra chưa có số liệu bán hàng, nguồn VAMA
 
Nissan Terra là tân binh SUV 7 chỗ gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 10/ 2018, nhưng hơn một tháng sau đó hãng mơi công bố giá. Terra sở hữu hàm lượng công nghệ có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ. Tuy nhiên với tư cách một tân binh, mẫu xe của Nissan cần thêm thời gian để thuyết phục khách hàng. Giảm giá cũng là cách gây chú ý với người tiêu dùng khi nhu cầu gần như đổ dồn về ba cái tên: Fortuner, Everest Santa Fe
 
Trong lần giảm giá bắt đầu từ 15/4, Nissan cũng giảm 30 triệu cho hai mẫu sedan Sunny và crossover (cấu hình 5+2) X-Trail. Hiện hai mẫu xe này đều thuộc nhóm bán chậm nhất phân khúc.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng