+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Việt Nam khởi động lại ưu đãi 100% phí trước bạ cho Almera và Navara

Cập nhật: 20:00 09/10/2023
Từ ngày 01/10/2023 – 31/10/2023, khách hàng mua 2 mẫu xe Navara và Almera sẽ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cùng 0% lãi suất trong 12 tháng.
 
Bước sang quý cuối cùng của năm, thị trường ô tô Việt Nam ngày càng tăng nhiệt với màn chào sân của loạt "tân binh" cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ hãng. Không nằm ngoài cuộc đua ưu đãi, ngay từ đầu tháng Nissan Việt Nam đã áp dụng ngay chính sách hỗ trợ lên tới 100% phí trước bạ cùng lãi suất 0% trong 12 tháng dành cho các dòng xe chủ lực là Nissan Navara và Nissan Almera.
 
Theo đó, khách hàng ký kết hợp đồng mua bán và đặt cọc bất kỳ phiên bản nào của mẫu xe Nissan Almera đều được hỗ trợ 100% phí trước bạ. Giá xe Almera hiện đang có mức niêm yết là 595 triệu đồng cho bản CVT và 539 triệu đồng với bản CVT Cao cấp. Nhờ ưu đãi phí trước bạ 0 đồng từ chính hãng, khách mua xe Nissan Almera trong tháng 10 sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lăn bánh từ 53,9 - 71,4 triệu đồng, tùy phiên bản và khu vực đăng ký.
 
 
Nissan Việt Nam khởi động lại ưu đãi 100% phí trước bạ cho Almera và Navara
 
Cả ba phiên bản của dòng bán tải Nissan Navara là Navara EL 2WD, VL 4WD và Pro-4X cũng đều được hưởng ưu đãi 100% phí trước bạ trong tháng này. Qua đó, giúp khách mua xe Nissan Navara tiết kiệm được khoản lăn bánh từ 42 - 69,8 triệu đồng. 
 
Trên thực tế, chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ đã được Nissan áp dụng liên tục trong giai đoạn đầu năm, sau đó chuyển sang giảm giá trực tiếp tiền mặt từ 80 - 120 triệu đồng, tùy dòng xe. Việc khởi động lại chính sách trước bạ 0 đồng, giúp tạo ra thế cạnh tranh cho các dòng xe Nissan vốn nhập khẩu nguyên chiếc trước các đối thủ lắp ráp trong nước vốn được hưởng ưu đãi từ Nhà nước.
 
Nissan Navara và Nissan Almera hiện đang là những "quân bài chiến lược" của thương hiệu ô tô Nhật Bản tại Việt Nam. Cả hai mẫu xe đều được đánh giá cao bởi thiết kế mạnh mẽ cùng những giá trị bền vững về khả năng vận hành vượt trội, tính bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng và công nghệ thông minh. 
 
 
Nissan Navara là một trong những dòng bán tải được ưa chuộng tại Việt Nam
 
Trong đó, Nissan Almera thuộc nhóm xe sedan hạng B, nơi mà các đối thủ như Toyota Vios hay Honda City cũng đang được hưởng ưu đãi 100% phí trước bạ. Điểm mạnh của Almera trong phân khúc chính là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0L, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng khi chỉ tiêu tốn hết 4,5 lít/100 km trên đường trường.
 
Còn Nissan Navara là dòng bán tải duy nhất tại Việt Nam hiện nay được trang bị hệ thống treo đa liên kiết, giúp giảm cảm giác xóc nẩy và cho trải nghiệm êm ái hơn. Xe sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.3L, tạo ra công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Kết nối với đó là hộp số tự động 7 cấp có chế độ chuyển số tay, hệ dẫn động cầu sau/ 2 cầu bán thời gian với nút gài cầu điện tử, tùy phiên bản. 
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng